airasia Super App ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมที่แกร่งสุดในอาเซียน

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

airasia Super App ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมที่แกร่งสุดในอาเซียน

Date Time: 28 ต.ค. 2565 16:11 น.

Video

Sony ทำได้ยังไง ? หาเงินจากทุกสิ่ง แบบไม่ต้องวิ่งแข่งกับใคร | Digital Frontiers EP.51

Summary

airasia Super App ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมที่แกร่งสุดในอาเซียน พร้อมการันตีโรงแรมราคาดีที่สุด หลังจับมือกลุ่มโรงแรมหลักกว่า 50 กลุ่มทั่วอาเซียน

Latest


airasia Super App ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมที่แกร่งสุดในอาเซียน พร้อมการันตีโรงแรมราคาดีที่สุด หลังจับมือกลุ่มโรงแรมหลักกว่า 50 กลุ่มทั่วอาเซียน

มร.โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม แคปปิตอล เอ กล่าวว่า ในอดีตเมื่อครั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเคยเฟื่องฟู เราเคยให้บริการผู้โดยสารกว่า 100 ล้านคน บนเครือข่ายการบินของแอร์เอเชียเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งจำนวนผู้ใช้บริการเหล่านี้กลายเป็นฐานข้อมูลลูกค้าที่มีค่ายิ่ง

ด้วยจำนวนและฐานข้อมูลลูกค้าเหล่านี้กลายเป็นจุดแข็ง และความต่างที่แพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ หรือ OTA รายอื่นๆ ไม่สามารถมีได้นอกจาก airasia Super App ที่เดียวเท่านั้น เพราะ airasia Super App เป็น OTA เดียวที่เป็นเจ้าของธุรกิจสายการบิน

เมื่อการท่องเที่ยวฟื้นตัวผสานกับจุดแข็งและศักยภาพของ airasia Super App ในฐานะ OTA จะช่วยผลักดันและเสริมความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์มการจองโรงแรมของเราให้ดึงดูดและตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการเน้นย้ำอีกครั้งกับพันธมิตรโรงแรมของเรา

โดยการอยู่บนแพลตฟอร์มของ airasia Super App พาร์ตเนอร์ของเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลนักท่องเที่ยวอันแข็งแกร่งของเรา และเราสามารถมอบข้อเสนอที่เหมาะสม และประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้นผ่านการจองในแอปเดียวอย่างไร้รอยต่อได้อีกด้วย

"เพื่อสร้างประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวในแอปเดียวอย่างไร้รอยต่อ เราต้องมีอีโคซิสเต็มในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ อันจะนำมาซึ่งการมอบประสบการณ์แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น การเป็น OTA ที่เป็นเจ้าของสายการบินทำให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตรงใจลูกค้า อาทิ SNAP คือ บริการที่รวมกันระหว่างเที่ยวบินและโรงแรมของเรา ซึ่งช่วยให้พันธมิตรโรงแรมของเราได้รับความสนใจจากนักเดินทางมากขึ้น ขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการจองที่ดีขึ้นแก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ล่าสุดเราได้ลงนามความร่วมมือครั้งใหญ่กับพาร์ตเนอร์โรงแรมชั้นนำกว่า 50 กลุ่มเชนโรงแรม จากทั่วอาเซียน ทั้งมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งนอกเหนือไปจากการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานรายวันถึง 1.25 ล้านคนที่กำลังค้นหาข้อมูลด้านการเดินทาง ทำให้พันธมิตรโรงแรมของเรามีโอกาสทางการตลาดมากขึ้น เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น บนข้อเสนอราคาที่ดีที่สุดอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ