EVERPINK ขึ้นแท่น LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

EVERPINK ขึ้นแท่น LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

Date Time: 30 มิ.ย. 2565 12:41 น.

Video

ต้นทุนพุ่ง! นำเข้าสินค้าออนไลน์ เตรียมรับมือ ภาษีนำเข้า 1 บาท (ม.ค. 69)  | Thairath Money Night Stand EP.25

Summary

EVERPINK เครื่องสำอางไทยระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นสู่ LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

Latest


EVERPINK เครื่องสำอางไทยระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นสู่ LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 65 มู่ลี่ อัญชิสา วัชรพล CEO แบรนด์เครื่องสำอาง Everpink กล่าวว่า หลังจากที่เราลงมาทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามเต็มตัวแล้ว การรีเสิร์ช หรือการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญมาก แม้ว่าแบรนด์ของเราจะเปิดตัวมาประมาณ 2-3 ปี แต่เรายังต้องทำงานหนักเพื่อพัฒนาสินค้าให้ดีที่สุด ปรับให้เข้าถึงคนง่าย และยังคงความมีสตอรี่ที่น่าสนใจอยู่

ถ้ายกตัวอย่างสินค้าขายดีอย่าง EVERPINK Brow Lift มาสคาร่าเซรั่มสำหรับปัดคิ้ว ที่ทำออกมาเป็นรูปแบบ Hybrid มีความพิเศษคือนอกจากจะเป็นมาสคาร่าจัดแต่งทรงแล้วยังเป็นเซรั่มบำรุงคิ้วไปพร้อมกัน เพราะเราใช้สารสกัดจากดอกอัญชันที่เป็นสมุนไพรไทยมาเป็นส่วนผสม

โดยนำเรื่องราวสมัยเรายังเด็กที่คุณย่านำดอกอัญชันมาทาคิ้วให้หลาน เลยไปลองศึกษาและทำรีเสิร์ช พบว่าประโยชน์ของมันช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรงขึ้นได้จริง เรียกว่ากว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่ง เราได้คิดค้นและศึกษาเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

สำหรับการก้าวเข้ามาสู่การขายทางออนไลน์ และการเป็นพาร์ทเนอร์กับลาซาด้าใน LazMall นั้น แต่เดิมคิดว่าการขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือเครื่องสำอางนั้น จะต้องขายที่หน้าร้านเพียงอย่างเดียว เพราะคนจะได้ลองผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ

แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ นักช็อปส่วนใหญ่จะดูรีวิวแล้วซื้อผ่านออนไลน์เลย ซึ่งนับว่าเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับผู้ขายและผู้ซื้อเช่นกัน ผู้ขายสามารถอัปเดตสินค้าและสต๊อกได้ตลอดเวลา ส่วนผู้ซื้อก็สามารถช็อปได้ตลอดทั้งวันไม่มีเวลาเปิด-ปิด หลายคนจึงเลือกที่จะใช้การซื้อขายออนไลน์เป็นหลัก และการที่เราเลือกเข้ามาในแพลตฟอร์มลาซาด้า นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก

ทั้งนี้ เพราะช่วยให้เราได้ดันยอดขายให้เติบโตมากขึ้น ซึ่งตั้งแต่ที่เราวางขายใน LazMall มาเป็นเวลา 8 เดือน EVERPINK มียอดขายที่เติบโตมากขึ้นกว่า 50% จากทั้งกลยุทธ์ทางการตลาดที่อัดแน่นจากลาซาด้า ช่วยให้เรามีช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงความน่าเชื่อถือของ LazMall ที่การันตีสินค้าจากแบรนด์แท้ 100% พร้อมรับประกันให้ลูกค้าในทุกขั้นตอน และยังมีโปรโมชั่นหลากหลายให้เลือกใช้ในทุกเดือน เมื่อลูกค้ามั่นใจและไว้วางใจแล้ว ลูกค้าก็แฮปปี้ที่จะลองซื้อและซื้อซ้ำ นับเป็นอีกกลยุทธ์ในการสร้างความเชื่อถือให้แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

"การเปิดร้านค้ากับลาซาด้า สามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ แค่ 1 นาที ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada Seller Center เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ก็ลงขายสินค้าได้เลย สำหรับแบรนด์ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องฐานลูกค้าหรือกลัวที่จะเริ่มขายออนไลน์ เพราะลาซาด้ามีตัวช่วยดีๆ มีทีม Key Account ที่ใส่ใจดูแลแบรนด์พาร์ทเนอร์ดีมาก คอยสอบถามตลอดเวลาว่ายอดขายเป็นอย่างไร รวมถึงให้คำปรึกษาในเรื่องแคมเปญ การวางขาย หรือปัญหาอื่นๆ ของเราตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่าเราได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่พร้อมจะซัพพอร์ตและเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์ของเรา"


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ