เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้าน ปล่อยแคมเปญรับตรุษจีน 65 ปีเสือรุ่งเรือง

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้าน ปล่อยแคมเปญรับตรุษจีน 65 ปีเสือรุ่งเรือง

Date Time: 17 ม.ค. 2565 18:25 น.

Video

ไทยจะไม่ใช่ แหล่งสแกมเมอร์และฟอกเงิน ได้หรือไม่? กับ ดร.พิพัฒน์ | Thairath Money Night Stand EP.23

Summary

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ดันแคมเปญรับตรุษจีน 2565 ด้วย Art & Cultural Landmark ที่ดีที่สุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

Latest


เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ดันแคมเปญรับตรุษจีน 2565 ด้วย Art & Cultural Landmark ที่ดีที่สุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.65 ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนปี 65 นี้ตรงกับโอกาสที่เซ็นทรัลพัฒนาครบรอบ 40 ปี เราจึงอยากมอบประสบการณ์พิเศษเพื่อส่งต่อพลังบวก และแทนคำขอบคุณในโอกาสครบรอบของบริษัทฯ โดยทุ่มงบ 200 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์แลนด์มาร์กตรุษจีนแนวใหม่ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ 16 ก.พ. 65 นี้

โดยความพิเศษของปีนี้เราจับกระแส Global Trends ในเรื่องของ Digital lifestyle และ Art Exhibition นำความเป็นดิจิทัลมาผสานเข้ากับงานศิลปะด้วย The Great Galleria of Luck นิทรรศการศิลปะ ในทั้ง 35 สาขาทั่วประเทศ

นอกจากลูกค้าจะได้มาเสริมสิริมงคล รับพลังแห่งความโชคดีรับปีเสือ ยังได้เสพงานศิลป์อีกด้วย สร้างสีสันและความแปลกใหม่ รวมทั้งตอบโจทย์กลุ่ม Young Gen ที่มีความสนใจทั้งเรื่องศาสตร์มงคล และให้คุณค่ากับงานอาร์ต ขณะเดียวกันยังสร้าง Engagement กับลูกค้าด้วย Gaming Exhibition และ Art installation ที่จะกลายเป็นจุดเช็กอินมงคล เสริมดวง บารมี โชคลาภ และจุดถ่ายภาพ Photo spot ที่ทุกคนห้ามพลาดและกิจกรรมดิจิทัลไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สนุก และเอ็นจอยไปกับเทศกาลตรุษจีน พร้อมทำคอลเลกชันพิเศษออกแบบ Limited edition

ขณะเดียวกันเรายังมีการ Collaboration ของซินแสดังและศิลปินระดับโลก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา และ ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ 5 เสือทรงพลัง เพื่อส่งมอบพลังมงคลทั้ง 5 ด้าน : อำนาจ ความรัก ความเจริญก้าวหน้า สุขภาพ และความมั่งคั่ง และพบกับประติมากรรมเสื เสือ 5 ธาตุมงคล ธาตุทอง ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ และธาตุดิน ที่จะอยู่ใน 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล อยุธยา

นอกจากนี้ ยังมีที่สุดของความเป็นสิริมงคล กับนิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน ณ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล โคราช และเซ็นทรัล อุดรธานี ในรูปแบบผลงานจิตรกรรม, ประติมากรรม, สื่อผสม และ Digital Art Exhibition ตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชัน และแลนด์มาร์กแห่งการฉลองที่ดีที่สุดในทุกเทศกาลอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ