รอบรั้วการตลาด : Tops จัดพื้นที่ขายสินค้าโครงการหลวง ช่วยเกษตรกรระบายผลผลิต

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Tops จัดพื้นที่ขายสินค้าโครงการหลวง ช่วยเกษตรกรระบายผลผลิต

Date Time: 3 ส.ค. 2564 20:24 น.

Video

“โกษาปาน ดิสติลเลอรี่” สุรากลั่นเชื่อมวัฒนธรรม | BrandStory Special EP x เมรัยไทยแลนด์

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 3 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 3 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดเทศกาล สินค้าโครงการหลวง ดี อร่อย ส่งความสด จากยอดดอยสู่ชุมชน โดยนำพืชผักสดๆ ผลไม้ และสินค้าแปรรูปหลากหลาย จากโครงการหลวง เพื่อระบายผลผลิตช่วยเหลือแก่เกษตรกร 

โดยมีผักผลไม้และสินค้าแปรรูป ดังนี้ ฟักทองญี่ปุ่น ผักโขม มะเขือเทศพันธุ์เนื้อ เบบี้ฮ่องเต้ ลูกฟักแม้ว ถั่วแขก ผักกาดกวางตุ้ง มะเขือม่วง แตงกวาญี่ปุ่น คะน้าฮ่องกง ปวยเล้ง สลัดคอส บีทรูท เสาวรส ลูกพลับ อโวคาโด ถั่วแดงหลวง งาดำ ข้าวกล้องไก่ป่า

นอกจากนี้ยังมีข้าวกล้องเฮงาะเลอทิญ ข้าวกล้องเล่าทูหยา ข้าวดอยซ้อมมือ ควินัว พร้อมทั้งน้ำผลไม้ ผลไม้อบแห้ง ซอสมะเขือเทศ น้ำผึ้งเกสรดอกลำไย แยมผลไม้ เครื่องดื่มผงสำเร็จรูป โดยจะจัดจำหน่ายที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รวม 59 สาขา และช่องทางท็อปส์ ออนไลน์ ตลอดเดือน ส.ค.64

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภค ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 โดยมอบกล่องยังชีพ จำนวน 240 ชุด ซึ่งภายในบรรจุผลิตภัณฑ์อุปโภคที่จำเป็น อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากซอลส์ และซิสเท็มมา, ผงซักฟอกเปา, โฟมล้างมือคิเรอิคิเรอิ เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน (Home Isolation) ในโครงการ ช่วยด้วย! ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ถึงบ้าน โดย Doctor A to Z แพลตฟอร์มระบบปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระดับสีเขียวและสีเหลือง โดยมีแพทย์จิตอาสากว่า 400 คนให้คำปรึกษาและติดตามอาการอย่างใกล้ชิด 

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ แม็คโครเคียงข้างเกษตรกรไทย สู้ภัยโควิด เร่งช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกมังคุดในภาคใต้ หลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ประสบปัญหาผลผลิตล้น ตั้งเป้ารับซื้อตลอดเดือน ส.ค.64 มากกว่า 300 ตัน ช่วยชาวสวนกว่า 1,000 ราย เสริมช่องทางส่งตรงสาขา ช่วยชาวสวนระบายผลผลิต โดยมีเกษตรกรรายย่อยที่เป็นคู่ค้ากับแม็คโคร มากกว่า 7,000 ราย และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดกระจายมังคุดใต้คุณภาพดีสู่ผู้บริโภคผ่านแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอดเดือน ส.ค.64 

บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัทในเครือ ระดมฉีดวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" ให้แก่พนักงาน จัดจุดฉีดทั่วประเทศ 10 แห่ง โดยเริ่มฉีดพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ค. 64 ให้กับพนักงานที่รอรับการฉีดวัคซีนตัวเลือกกว่า 3,690 คน และตั้งเป้าหมายให้พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนภายในเดือน ส.ค. 64 เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อกับบริษัทฯ และให้พนักงานปฏิบัติงานและให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชันต้อนรับวันแม่ ทั้ง สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ และ สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม โกลด์ ลดสูงสุด 25% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) วันแม่ปี 64 สำหรับลูกๆ ที่อยากมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ในวันพิเศษ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ แทนความรักจากลูก สามารถซื้อสินค้าได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าที่ร่วมรายการ เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก

 

ทรูมันนี่ เปิดแคมเปญ #เติมใจ ชวนผู้ใช้ร่วมส่งกำลังใจผ่านการสร้างสรรค์ข้อความในภาพผ่านแอปฯ และแชร์เพื่อ เติมพลังใจ ให้กันในยามวิกฤติ พร้อมขอเชิญร่วม เติมพลังกาย โดยกดรับสิทธิพิเศษ เพื่อรับสินค้าเครื่องดื่มและขนมผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ ซึ่งรับชำระด้วย TrueMoney Wallet ที่ร่วมรายการ โดยก่อนหน้านี้ ทรูมันนี่ ได้สานกิจกรรม “เติมน้ำใจ” โดยบริจาคเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์การแพทย์กับมูลนิธิหลักประกันสุขภาพไทย ในโครงการ “ทุก(ข์)ภัยไทยช่วยกัน”


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ