JD CENTRAL โชว์ผลประกอบการปี 63 ยอดขายพุ่งกระฉูด 165%

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

JD CENTRAL โชว์ผลประกอบการปี 63 ยอดขายพุ่งกระฉูด 165%

Date Time: 21 ม.ค. 2564 19:01 น.

Video

เก็บเงินก็ยาก ลงทุนก็เสี่ยง คนไทยรอดจากความจนยาก? กับ ดร.บุรินทร์ อดุลวัฒนะ | Thairath Money Night Stand EP.17

Summary

JD CENTRAL โชว์ผลประกอบการปี 63 ยอดขายพุ่งกระฉูด 165% พบผู้ใช้งานใหม่สูงถึง 43% ยอดซื้อเฉลี่ยต่อบิลเพิ่มขึ้น 25%

Latest


JD CENTRAL โชว์ผลประกอบการปี 63 ยอดขายพุ่งกระฉูด 165% พบผู้ใช้งานใหม่สูงถึง 43% ยอดซื้อเฉลี่ยต่อบิลเพิ่มขึ้น 25%

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 64 วินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า แม้เราจะเพิ่งเข้าสู่สนาม E-Commerce ได้เพียงแค่ 2 ปีกว่า แต่เจดีเซ็นทรัล มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดขึ้นทุกปี โดยปี 63 ที่ผ่านมา JD CENTRAL มียอดขายสูงขึ้นถึง 165% อัตราการเติบโตของผู้ใช้งานใหม่สูงถึง 43% และยอดซื้อเฉลี่ยต่อบิลเพิ่มขึ้น 25% เมื่อเทียบกับปี 62

ทั้งนี้ กลุ่มสินค้าที่ทำรายได้อย่างต่อเนื่องเป็นอันดับแรก ๆ คือ สินค้าในหมวดไอที สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หมวดสินค้าแม่และเด็ก หมวดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หมวดสินค้าสุขภาพและความงาม ตลอดจนหมวดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนักงาน

นอกจากจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าแล้ว JD CENTRAL ยังได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการทั้งแบรนด์อินเตอร์ และแบรนด์ชั้นนำในประเทศ ไปจนถึงผู้ประกอบการรายย่อยที่จำหน่ายสินค้ากับเจดีเซ็นทรัล ทำให้มีผู้จำหน่ายสินค้ารายใหม่เพิ่มขึ้นถึง 87% มีคลังสินค้ากระจายไปในเส้นทางที่จะออกหัวเมืองหรือภูมิภาคต่างๆ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่ง

ขณะเดียวกัน เจดีเซ็นทรัลยังมีเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า หรือเจดีแมน ที่คอยให้บริการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว รวมถึงมีพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการขนส่งเอกชนร่วมจัดส่งสินค้าไปยังปลายทาง ล่าสุดเราได้ทำสถิติการจัดส่งสินค้า ถึงมือลูกค้าได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 55 นาที

"เราใช้ Innovation & Technology จากเจดีดอทคอม ผสานกับความเข้าใจใน insight และ journey ของลูกค้า และความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อเซ็นทรัลกรุ๊ปมายาวนานกว่า 70 ปี ทำให้เจดีเซ็นทรัล กลายเป็นแพลตฟอร์มในดวงใจของลูกค้าที่มองหาสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์จากผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย จากทั้งในและต่างประเทศ"

สำหรับแผนปี 64 JD CENTRAL ยังคงมุ่งมั่นที่จะตอกย้ำการรับรู้ในการเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีความน่าเชื่อถือ ตลอดจนสร้างความมั่นใจในมิติต่าง ๆ

- มิติของลูกค้า คือการได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีพร้อมกับได้รับความสะดวกสบายจากการช็อปปิ้งกับเจดีเซ็นทรัล

- มิติของผู้ประกอบการ เจดีเซ็นทรัลมีศักยภาพ และมีความพร้อมที่จะช่วยดูแลผู้ประกอบการทุกรายในแพลตฟอร์มให้เติบโตไปด้วยกัน ด้วยการทำการตลาดร่วมกับผู้ขายทุกระดับ

- มิติของพันธมิตรทางการค้า เจดีเซ็นทรัลจะสามารถช่วยให้คู่ค้ามีผลกำไรและเติบโตไปพร้อมกันได้อย่างยั่งยืน

- มิติของชุมชนและสังคม เจดีเซ็นทรัลก็เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อย ได้มีโอกาสเปิดร้านจำหน่ายบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการพิจารณาที่ซับซ้อน ทั้งการเปิดรับผู้ประกอบการรายย่อยช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือการจับมือกับกลุ่มเกษตรกรในการนำผลผลิตทางการเกษตรมาจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ