เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนสมาร์ทโฟน พร้อมมอบการบริการแบบเหนือระดับ กับ Video Call ผ่าน MTL Click
สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต และยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาที่สุดของการบริการลูกค้าในรูปแบบ Video Call เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ล่าสุดนอกจากการใช้บริการ Video Call ผ่านศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร. 1766 แล้ว ยังสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ง่าย
โดยสามารถพูดคุย หรือรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทำธุรกรรมได้แบบ Real Time อาทิ การซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพ การชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ การเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล การสมัครรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ และบริการอื่นๆ เหมือนยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนมือถือ
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดต่อกับบริษัทฯผ่านหลากหลายช่องทางทั้งช่องทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ที่มีบริการ Live Chat ให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้ทันที หรือสามารถส่งอีเมลมาที่ CSC@muangthai.co.th
หรือทิ้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่เมนู ติดต่อเรา หรือที่ แอปพลิเคชัน MTL Click และช่องทางออนไลน์บนโซเชียลมีเดียภายใต้ชื่อ Official Account : Muang Thai Life หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ
"จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่ออย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า".