เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนสมาร์ทโฟน ตอบรับยุคดิจิทัล

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนสมาร์ทโฟน ตอบรับยุคดิจิทัล

Date Time: 10 พ.ย. 2563 18:28 น.

Video

เกิดอะไรขึ้นกับ Clubhouse เคยมีทั้งเงินทุน ทั้งกระแส แต่ทำไมไปไม่ถึงไหน ? | Digital Frontiers EP.37

Summary

  • เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนสมาร์ทโฟน พร้อมมอบการบริการแบบเหนือระดับ กับ Video Call ผ่าน MTL Click

Latest


เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนสมาร์ทโฟน พร้อมมอบการบริการแบบเหนือระดับ กับ Video Call ผ่าน MTL Click

สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต และยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาที่สุดของการบริการลูกค้าในรูปแบบ Video Call เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ล่าสุดนอกจากการใช้บริการ Video Call ผ่านศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร. 1766 แล้ว ยังสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ง่าย

โดยสามารถพูดคุย หรือรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทำธุรกรรมได้แบบ Real Time อาทิ การซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพ การชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ การเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล การสมัครรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ และบริการอื่นๆ เหมือนยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนมือถือ

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดต่อกับบริษัทฯผ่านหลากหลายช่องทางทั้งช่องทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ที่มีบริการ Live Chat ให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้ทันที หรือสามารถส่งอีเมลมาที่ CSC@muangthai.co.th

หรือทิ้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่เมนู ติดต่อเรา หรือที่ แอปพลิเคชัน MTL Click และช่องทางออนไลน์บนโซเชียลมีเดียภายใต้ชื่อ Official Account : Muang Thai Life หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ

"จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่ออย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า".


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ