เป๊ปซี่ทุ่ม 400 ล้านรุกตลาดหน้าร้อน

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เป๊ปซี่ทุ่ม 400 ล้านรุกตลาดหน้าร้อน

Date Time: 21 ก.พ. 2563 05:20 น.

Summary

นางสาวศิเรมอร ศุภจรรยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ SPBT เปิดเผยว่า ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ ทาง ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค พร้อมทุ่มงบ

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

นางสาวศิเรมอร ศุภจรรยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ SPBT เปิดเผยว่า ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ ทาง ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค พร้อมทุ่มงบ 400 ล้านบาทรุกตลาดครั้งใหญ่ทั้งการแนะนำสินค้าใหม่และแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อเป้าหมายการเติบโตของสินค้าในระดับสองหลักในปีนี้ แม้ว่าจะมีหลายปัจจัยที่ท้าทายและมีการติดตามสถานการณ์ที่ใกล้ชิด

เริ่มต้นจากแคมเปญใหญ่ เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่า แจกเน้นๆ ทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล, รถยนต์ BMW X1 จำนวน 8 รางวัล, สมาร์ทโฟนซัมซุง S series และบัตรกำนัล KFC มูลค่า 500 บาท จำนวน 20,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ถึง 24 เม.ย.63 เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือหูกระป๋องของเป๊ปซี่, มิรินด้าและเซเว่น-อัพมาลุ้นรางวัล รวมทั้งการเป็นสปอนเซอร์ Music Festival เทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ในช่วงสงกรานต์ 4 จุดคือที่ กรุงเทพ, หัวหิน, อุดรธานี และนครราชสีมา

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่แนะนำมิรินด้า รสชาติใหม่ กลิ่นกรีนครีม และเซเว่น-อัพ ฟรี ที่ไม่มีน้ำตาล ไม่เจือสี ไม่มีคาเฟอีน ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ตอบโจทย์ทางเลือกเพื่อผู้บริโภคที่รักสุขภาพ บุกตลาดในช่วงหน้าร้อน

นางสาวศิเรมอร กล่าวว่าในปีที่ผ่านมา ตลาด Fast Moving Consumer Goods (FMCG) หรือสินค้าอุปโภคบริโภคมีอัตราเติบโต 3.8% แม้จะมีปัญหาเศรษฐกิจและฝุ่น PM 2.5 แต่ผู้บริโภคยังมั่นใจใช้เงินอยู่ ซึ่งทาง ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค มีอัตราเติบโต 15.5% ขณะภาพรวมตลาด โต 12% มูลค่าตลาดรวมที่ 56,000 ล้านบาท โดยแคมเปญของ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค จะสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดน้ำอัดลมให้มีความคึกคักขึ้น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ