เมืองไทยยั่วใจคนยุคดิจิทัลดูแลสุขภาพ จับมือช็อปปี้ขายประกันแบบง่ายแค่คลิก

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เมืองไทยยั่วใจคนยุคดิจิทัลดูแลสุขภาพ จับมือช็อปปี้ขายประกันแบบง่ายแค่คลิก

Date Time: 29 พ.ค. 2562 08:22 น.

Summary

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับช้อปปี้ (Shopee)

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพจับมือช็อปปี้ขายประกันแบบง่ายแค่คลิกที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลได้อย่างเหมาะสมในโครงการ “Shopee Connect × Muang Thai Life : Healthsurance” เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ที่มองหาหลักประกันที่ช่วยสร้างความสุข ความอุ่นใจด้านสุขภาพ และสามารถเข้าถึงการประกันชีวิตได้ง่ายๆ บนโลกออนไลน์ แค่คลิกเข้าไปและเลือกซื้อตามแบบที่ชอบ

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วยแบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลโดยมีค่าชดเชยรายได้วันละ 3,000 บาท สูงสุด 365 วันต่อครั้ง ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยก็คุ้มครอง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ อายุ 20-55 ปี และแบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Cancer Care” ตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความกังวลเกี่ยวกับโรคร้ายแรงอย่างโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาล หาก ตรวจพบ มะเร็งระยะลุกลามรับเงินก้อน 500,000 บาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 20-59 ปี

นอกจากนี้ ยังเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ “โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มมนุษย์เงินเดือน รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล แบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ