
นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มธุรกิจ ทีซีพี ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มกระทิงแดง, เรดดี้ เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ใช้งบการตลาด 100 ล้านบาท เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการขายเครื่องดื่มให้พลังงาน เรดดี้ โกจิเบอรี่ โดยดึงนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นพรีเซนเตอร์ กระตุ้นยอดขาย จับกลุ่มวัยทำงาน อายุ 20-35 ปี พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในสื่อต่างๆ ทั้งในทีวี สิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน และออนไลน์ รวมทั้งแจกสินค้าตัวอย่าง 1 ล้านขวดย่านออฟฟิศทั่วกรุงเทพฯถึงเดือน พ.ค. ตั้งเป้าหมายช่วยผลักดันยอดขายแบรนด์เรดดี้ถึง 1,500 ล้านบาท ในปี 64 จากปี 61 ที่ผ่านมายอดขาย 960 ล้านบาท
“เรดดี้เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่จำหน่ายในไทยมา 10 ปีใน 4 รายการ คือเรดดี้ โกจิเบอรี่ ทำยอดขายหลัก 90%, เรดดี้ บู้ท, เรดดี้ พิงค์ และ เรดดี้ แบล็ค ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากให้พลังงานแล้วยังมีฟังก์ชันที่ช่วยเรื่องความสวยความงามจนทำให้บริษัทเติบโตต่อเนื่องทุกปี และขณะนี้ขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มพรีเมียมด้วยส่วนแบ่งการตลาด 62% โดยหลังจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวรสชาติใหม่อีก 1- 2 รายการ ในกลุ่มน้ำตาลน้อย จับกลุ่มรักสุขภาพ รวมทั้งจัดโปรโมชันส่งรหัสใต้ฝาลุ้นรางวัลพิเศษต่างๆกระตุ้นยอดขายตลอดปี.