“ทีซีพี” ทุ่ม 100 ล้านลุย “เรดดี้” ดึง “ใหม่-ดาวิกา” ปั๊มยอดขาย

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“ทีซีพี” ทุ่ม 100 ล้านลุย “เรดดี้” ดึง “ใหม่-ดาวิกา” ปั๊มยอดขาย

Date Time: 21 มี.ค. 2562 07:46 น.

Summary

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มธุรกิจ ทีซีพี ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มกระทิงแดง, เรดดี้ เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ใช้งบการตลาด 100 ล้านบาท

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มธุรกิจ ทีซีพี ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มกระทิงแดง, เรดดี้ เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ใช้งบการตลาด 100 ล้านบาท เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการขายเครื่องดื่มให้พลังงาน เรดดี้ โกจิเบอรี่ โดยดึงนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นพรีเซนเตอร์ กระตุ้นยอดขาย จับกลุ่มวัยทำงาน อายุ 20-35 ปี พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในสื่อต่างๆ ทั้งในทีวี สิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน และออนไลน์ รวมทั้งแจกสินค้าตัวอย่าง 1 ล้านขวดย่านออฟฟิศทั่วกรุงเทพฯถึงเดือน พ.ค. ตั้งเป้าหมายช่วยผลักดันยอดขายแบรนด์เรดดี้ถึง 1,500 ล้านบาท ในปี 64 จากปี 61 ที่ผ่านมายอดขาย 960 ล้านบาท

“เรดดี้เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่จำหน่ายในไทยมา 10 ปีใน 4 รายการ คือเรดดี้ โกจิเบอรี่ ทำยอดขายหลัก 90%, เรดดี้ บู้ท, เรดดี้ พิงค์ และ เรดดี้ แบล็ค ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากให้พลังงานแล้วยังมีฟังก์ชันที่ช่วยเรื่องความสวยความงามจนทำให้บริษัทเติบโตต่อเนื่องทุกปี และขณะนี้ขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มพรีเมียมด้วยส่วนแบ่งการตลาด 62% โดยหลังจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวรสชาติใหม่อีก 1- 2 รายการ ในกลุ่มน้ำตาลน้อย จับกลุ่มรักสุขภาพ รวมทั้งจัดโปรโมชันส่งรหัสใต้ฝาลุ้นรางวัลพิเศษต่างๆกระตุ้นยอดขายตลอดปี.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ