เลย์ สองรสในซองเดียว สานต่อกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เลย์ สองรสในซองเดียว สานต่อกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง

Date Time: 4 เม.ย. 2560 10:12 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • 'เลย์' สานต่อกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง จับมือ 'ณเดชน์ – ญาญ่า' ส่งบทเพลงพิเศษรับซัมเมอร์ ผ่านแคมเปญล่าสุด 'เลย์ ทูอินวัน (Lay’s 2IN1)' ความสุขยกกำลัง 2 สองรสในซองเดียว...

Latest


'เลย์' สานต่อกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง จับมือ 'ณเดชน์ – ญาญ่า' ส่งบทเพลงพิเศษรับซัมเมอร์ ผ่านแคมเปญล่าสุด 'เลย์ ทูอินวัน (Lay’s 2IN1)' ความสุขยกกำลัง 2 สองรสในซองเดียว...

นายเคิร์ท พรีชอว์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เลย์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เลย์ ทูอินวัน (Lay’s 2IN1)” ความสุขยกกำลัง 2 สองรสในซองเดียว รวมเอา 2 รสชาติที่ยิ่งกินคู่กันยิ่งอร่อยมาไว้ในซองเดียว ให้มีความสุขแบบยกกำลัง 2 ทั้ง "เลย์ ทูอินวัน รสกุ้งเผา+รสน้ำจิ้มซีฟู้ด" เอาใจคอซีฟู้ด ด้วยเลย์รสกุ้งเผา ส่งกลิ่นหอมกรุ่น เสิร์ฟคู่กับรสน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดเผ็ดซี๊ดจี๊ดจ๊าด บนมันฝรั่งแผ่นหยักกรุบกรอบ และ "เลย์ ทูอินวัน กลิ่นหมูย่าง+กลิ่นซอสบาร์บีคิว" เลย์กลิ่นหมูย่างที่หมักเครื่องเทศกลิ่นหอมชวนลิ้ม มาพร้อมกับเลย์กลิ่นซอสบาร์บีคิวสุดเข้มข้น บนมันฝรั่งแผ่นเรียบ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เลย์ ยังคงเดินหน้ารุกตลาด โดยยังคงเน้นไปที่กลยุทธ์ “มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากแคมเปญ “เลย์ ซัมเมอร์” ในปีที่ผ่านๆ มา จนกลายเป็นวลีฮิตติดปากผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น “หรอย หร่อย เลย์” หรือ “รักเลย รักเลย์” โดยในปีนี้ เลย์ ได้ดึงตัวศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง “สิงโต นำโชค” มาร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มีสองพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นตลอดกาล ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมร้อง เล่น เต้นจัดเต็ม โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้เริ่มออกอากาศพร้อมกันผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อ ณ จุดขาย และสื่อออนไลน์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านี้ “สิงโต นำโชค” ยังได้ส่งบทเพลงสุดพิเศษที่ชื่อ “ความสุขยกกำลัง 2” เวอร์ชั่นเต็ม พร้อมกับมิวสิกวีดิโอความยาว 2 นาที ในบรรยากาศของท้องทะเล สายลม แสงแดด โดยเรื่องราวเล่าถึงคนที่มีความชอบไม่เหมือนกัน แต่พอมาอยู่ร่วมกันแล้วไปด้วยกันได้ดี เหมือน “เลย์ ทูอินวัน” โดยได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Joox แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ เปิดตัวบทเพลงและมิวสิกวิดีโอ “ความสุขยกกำลัง 2” อย่างเป็นทางการ โดยบทเพลงดังกล่าวจะถูกบรรจุอยู่ในเพลย์ลิสต์ “เลย์ 2IN1 ชิลยกกำลัง 2” ที่ให้ผู้บริโภคเต็มอิ่มไปกับบทเพลงสุดชิลสำหรับซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ เลย์ ยังมีเตรียมจัดกิจกรรม Live Streaming โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ  ของเลย์ สามารถรับชมสองพรีเซ็นเตอร์ผ่านหน้าจอมือถือแบบเรียลไทม์ผ่านทาง www.facebook.com/LaysThailand ในวันที่ 7 เมษายน ระหว่างเวลา 14.00-15.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ

“เลย์เชื่อว่ากลยุทธ์ “มิวสิก มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)” ที่สร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค จนกลายเป็นที่จดจำ และยังเชื่อว่า “เลย์ ทูอินวัน (Lay’s 2IN1)” จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งแคมเปญนี้น่าจะช่วยปลุกตลาดขนมขบเคี้ยวในเมืองไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 3 หมื่นล้านบาท ให้มีความคึกคักตลอดช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย” นายเคิร์ท กล่าว.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ