Ascott เผยทราฟฟิกโรงแรมย่านทองหล่อดีมานด์ล้น Occupancy Rate เต็ม 100%

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Ascott เผยทราฟฟิกโรงแรมย่านทองหล่อดีมานด์ล้น Occupancy Rate เต็ม 100%

Date Time: 2 ก.พ. 2566 16:32 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • Ascott เผยทราฟฟิกโรงแรมย่านทองหล่อดีมานด์ล้น Occupancy Rate เต็ม 100% พบลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน

Latest


Ascott เผยทราฟฟิกโรงแรมย่านทองหล่อดีมานด์ล้น Occupancy Rate เต็ม 100% พบลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน

นายไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป ของ Ascott ประจำประเทศไทยและลาว กล่าวว่า ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่การระบาดของโควิด แบรนด์ Ascott ในประเทศไทยเติบโตต่ออย่างต่อเนื่อง และไม่จำเป็นต้องลดจำนวนพนักงานลง เมื่อทั่วโลกพร้อมเปิดประเทศรวมถึงประเทศไทย ทำให้เรามีความพร้อมให้บริการลูกค้าได้ทันที สำหรับโรงแรมในเครือ Ascott ที่เราให้บริการอยู่นั้น ได้แก่ แบรนด์ Ascott แบรนด์ Somerset แบรนด์ Citadines และยังมีแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ Lyf อีกด้วย 

"โรงแรมในเครือล่าสุด ที่เราเพิ่งเปิดให้การบริการได้ไม่นานนั้น คือ Ascott Thonglor Bangkok แม้จะเปิดแค่ 6 เดือนแต่ได้รับการรับที่ดีจากผู้เข้าพักเป็นอย่างมากด้วยทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นทั้งเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์คุณภาพสูงสำหรับผู้ที่เข้าพักระยะยาว ห้องพักแบบโรงแรมสำหรับการเข้าพักระยะสั้น เรียกได้ว่าเรามีห้องทุกแบบสำหรับทุกคนอยู่ครบในที่แห่งนี้เลยทีเดียว"

ด้านมิสเตอร์คูน เวอร์เมียร์ช ผู้จัดการทั่วไป Ascott Thonglor Bangkok กล่าวว่า โรงแรมของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมพื้นที่กว้างขวางทั่วทั้งโครงการ ซึ่งการออกแบบภายในนั้นนอกจากจะหรูหราแล้วยังผสานความโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น

ทั้งนี้ แอสคอทท์ ทองหล่อ บางกอก ถือโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์สุดหรู ประกอบด้วย 451 ห้องนี้ให้ลูกค้าได้เลือกทั้งพักระยะสั้น และพักระยะยาว โดยการออกแบบห้องพักนั้นเราคำนึงถึงความสะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพักระยะยาวที่เพิ่มห้องครัว และห้องซักล้าง รวมถึง ขนาดห้องที่เป็นแบบสตูดิโอ หนึ่งห้องนอน สองห้องนอน และสามห้องนอน

"อย่างที่เรารู้กันดีกว่า ทองหล่อ ถือเป็นจุดสำคัญของการท่องเที่ยว เชื่อมต่อย่านสำนักงานที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ และร้านอาหารชั้นนำทำให้อัตราการเข้าพัก หรือ Occupancy Rate เต็ม 100% โดยเฉพาะหลังจากการเปิดประเทศ โดยแขกที่มาเยี่ยมเยียนเรามีทั้ง ชาวญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี และจีน รวมถึงโซนยุโรป และแอฟริกาด้วย"

ขณะเดียวกันเรายังมีร้านอาหาร KINKI ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน โดยเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญในการทำอาหารแบบโปรเกรสซีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kinki ซึ่งเป็นปลาหายากและมีราคาแพงเหนือปลาอื่นๆ เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ร้านอาหารแบบโปรเกรสซีฟไฟน์ไดนิ่งแห่งนี้ บริการลูกค้าด้วยวัตถุดิบที่หายากและมีความพรีเมียมเสมือนปลา Kinki อีกด้วย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ