เอ็กซ์ตร้าโคลชูนวัตกรรมใหม่  เจาะสมาร์ทคาร์มอเตอร์โชว์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เอ็กซ์ตร้าโคลชูนวัตกรรมใหม่ เจาะสมาร์ทคาร์มอเตอร์โชว์

Date Time: 1 เม.ย. 2565 07:04 น.

Summary

  • “เอ็กซ์ตร้าโคล” จากสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า พฤติกรรมการใช้งานรถยนต์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะการเข้ามาถึงของเทคโนโลยีในรถยนต์ยุคใหม่

Latest

กาแฟพันธุ์ไทย ธุรกิจในเครือ PTG กับกลยุทธ์คลั่งชาติ “คัลแลน-พี่จอง”แบรนด์พรีเซนเตอร์คู่แรกรอบ12ปี

นายสนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ระดับพรีเมียม “เอ็กซ์ตร้าโคล” จากสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า พฤติกรรมการใช้งานรถยนต์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะการเข้ามาถึงของเทคโนโลยีในรถยนต์ยุคใหม่ ที่ต้องการการสื่อสารด้วยระบบดิจิทัลมากขึ้น โดยรถยนต์ยุคใหม่จะมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยระดับสูง ที่ต้องการการเชื่อมต่อกันทั้งภายในและภายนอกรถผ่านสัญญาณดิจิทัลมากขึ้น ฟิล์มกรองแสงยุคใหม่จึงมีความจำเป็นที่จะต้องรองรับการใช้งานของผู้บริโภคเช่นกัน นั่นคือสาเหตุที่โรงงานผลิตฟิล์มกรองแสงของเราได้พัฒนาเอ็กซ์ตร้าโคล เมต้า เซรามิก ขึ้นมารองรับความต้องการของลูกค้าในวันนี้

“โดยเป็นฟิล์มที่ให้ความทนทานสูง กันร้อนและกันรังสี UVA/UVB ทั้งยังช่วยในการขยายการรองรับสัญญาณดิจิทัลทั้งโครงข่าย 5G และสัญญาณ WiFi ที่ติดตั้งในรถยนต์สมาร์ทคาร์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานรถยนต์ที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงดังกล่าวสามารถใช้ชีวิตในโลกยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรมากีดขวาง พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่รถยนต์มีการติดตั้งระบบความปลอดภัยระดับสูงว่าจะสามารถใช้งานระบบต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาจำหน่ายของเอ็กซ์ตร้าโคล เมต้า เซรามิก จะอยู่ที่ตั้งแต่ 16,000-21,000 บาท แต่เฉพาะในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ได้จัดโปรโมชันราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ