สยามพิวรรธน์ ดึงจุดแข็ง ZIPMEX ใช้สินทรัพย์ดิจิทัล ครั้งแรกในธุรกิจค้าปลีก

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

สยามพิวรรธน์ ดึงจุดแข็ง ZIPMEX ใช้สินทรัพย์ดิจิทัล ครั้งแรกในธุรกิจค้าปลีก

Date Time: 4 ต.ค. 2564 11:59 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • สยามพิวรรธน์ จับมือ ZIPMEX ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล ใช้ Zipmex Token ครั้งแรกในธุรกิจค้าปลีกไทย

Latest


สยามพิวรรธน์ จับมือ ZIPMEX ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล ใช้ Zipmex Token ครั้งแรกในธุรกิจค้าปลีกไทย

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 64 สรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า เราร่วมกับ ZIPMEX หรือ ซิปเม็กซ์ เพื่อพัฒนาธุรกิจร่วมกันในรูปแบบ Collaborate to Innovate

โดย ZIPMEX เป็นผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม ZIPMEX ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

ทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย แลกเปลี่ยนเพียงแห่งเดียวที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังและสำนักงาน ก.ล.ต. สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก และครั้งสำคัญของวงการค้าปลีกไทย

สำหรับการผสานศักยภาพกับ Zipmex ในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์ได้ดึงเอาจุดแข็งที่ส่งผลให้ศูนย์การค้าในเครือของสยามพิวรรธน์ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาโดยตลอด

ด้วยการรังสรรค์ประสบการณ์ความหรูหราระดับโลกที่แตกต่างและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดแบบครบทุกมิติของไลฟ์สไตล์ที่ไม่อาจหาซื้อได้จากโลก Offline สู่แพลตฟอร์ม Online มอบให้กับผู้ใช้งาน ZIPMEX ผ่านแพลตฟอร์ม ZipWorld ซึ่งการผสาน ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งผลให้สยามพิวรรธน์สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงอีกด้วย

"การผนึกกำลังความร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งผลให้สยามพิวรรธน์ สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ลงทุนในโลก Digital หรือ Trade Online ที่มีกำลังสูงซื้อ พร้อมกับการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตรงใจให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง"

ด้านพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด หรือ ZIPMEX ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล กล่าวว่า เป็นที่ทราบดีว่าปัจจุบันโลกของคริปโตเคอร์เรนซีกำลังได้รับความสนใจ และได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ ZIPMEX ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า และมีบริษัทยักษ์ใหญ่หลายบริษัทตัดสินใจมาร่วมลงทุนกับแพลตฟอร์มของเรา

ทั้งนี้ ทำให้ ZIPMEX มีฐานลูกค้าที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น หนึ่งในความแตกต่างของ ZIPMEX คือ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดและได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟที่หาได้จากเราเท่านั้น

เรามองถึงการนำเทคโนโลยี NFT หรือ Non-Fungible Tokens มาสู่ผู้ใช้งานทั่วไปได้ง่ายขึ้น โดยตั้งเป้าหมายให้ใช้เป็นเครื่องมือในการแลกเป็นสินค้า หรือบริการที่จับต้องและสัมผัสได้จริงบนแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย

นอกจากนี้เรามีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจะมอบ ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา และล่าสุดเราได้จับมือกับ กลุ่มสยามพิวรรธน์ พันธมิตรคนสำคัญที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ การมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า

พราว กล่าวว่า การจับมือกับกลุ่มสยามพิวรรธน์นับเป็นการร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เรียกว่า Money Can’t Buy Experiences ต้องแลกซื้อผ่านแพลตฟอร์ม ZipWorld หรือ ซิปเวิลด์ ของ ZIPMEX

โดยใช้ Zipmex Token หรือ ZMT เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นคนแรกในการเข้าถึงคอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Offline และ Online เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งสองแบรนด์

"การได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างสยามพิวรรธน์ มาร่วมผนึกกำลังต่อยอด Cashless Society ซึ่งเป็นไปตามแนวโน้มกระแสโลก รวมถึงในอนาคตที่โลกเสมือนจริงกำลังเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของเราทุกคนมากขึ้น".


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ