ดองกิ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดแล้ว ลุยเจาะฐานลูกค้าย่านชานเมือง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ดองกิ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดแล้ว ลุยเจาะฐานลูกค้าย่านชานเมือง

Date Time: 2 ต.ค. 2564 15:00 น.

Video

เปิดทริกวางแผนการเงิน เพื่อชีวิตที่มีประสิทธิภาพ

Summary

  • ดองกิ (ประเทศไทย) ลุยย่านชานเมืองไทย เปิดสาขาที่ 3 บนซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พร้อมจับมือช้อปปี้-แกร็บ ส่งสินค้าทั่วไทย

Latest


ดองกิ (ประเทศไทย) ลุยย่านชานเมืองไทย เปิดสาขาที่ 3 บนซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พร้อมจับมือช้อปปี้-แกร็บ ส่งสินค้าทั่วไทย

นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด หรือ PPIH กล่าวว่า เราได้เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นสาขาที่ 3 และเป็นสาขาในแถบชานเมืองครั้งแรก พร้อมตั้งเป้าให้เป็นร้านค้าที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในชีวิตประจำวัน โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ คือ อาหารญี่ปุ่นที่ทานง่าย อร่อย และมีโซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณแบบญี่ปุ่น 

โดยดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ สาขาที่ 3 ตั้งอยู่บริเวณโซนกลางของชั้น บี 1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จํากัด และบริษัท สหพัฒนะ อินเตอร์โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน)

ทั้งนี้ ภายในร้านค้ามีพื้นที่ขายกว่า 2,147 ตารางเมตร แบ่งสินค้าออกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหาร อาหารสด เช่น ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องสำอาง สินค้าเบ็ดเตล็ด อุปกรณ์กีฬา ของเล่นและนันทนาการ อาหารสัตว์ และอื่นๆ รวมมากกว่า 30,000 ชนิด ภายใต้คอนเซปต์ Japan Specialty Store พร้อมจัดโซนกิจกรรมและแนะนำสินค้า เพิ่มโซน Cosmetic DONKI รวบรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากญี่ปุ่น และร้านคิวามินามะโชคุปัง จำหน่ายขนมปังปอนด์พรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น ที่เป็นสินค้ายอดนิยมของดองกิ

นอกจากนี้ จากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ดังนั้นบริษัทฯ จึงร่วมกับ 2 พันธมิตรใหญ่ อย่าง GrabMart ส่งอาหารเดลิเวอรี สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ช ส่งสินค้าให้ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัด ผ่านทาง Shopee Mall 

อย่างไรก็ตาม เครือ PPIH พยายามขยายสินค้าทางการเกษตรและสินค้าอื่นๆ ของญี่ปุ่น ผ่านทางสมาคมผู้ผลิตแห่งประเทศญี่ปุ่น Pan Pacific International Club หรือ PPIC เพื่อสร้างความร่วมมือในการเพิ่มการส่งออกสินค้าทางการเกษตรของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันมีผู้ผลิตและองค์กรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมโครงการนี้กว่า 300 ราย โดยตั้งเป้ากระจายสินค้าในรูปแบบใหม่ให้สามารถแข่งขันในระดับประเทศ และพัฒนาสาขาในประเทศไทย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ