Tops ใช้อินไซด์การตลาดกระตุ้นกำลังซื้อผ่านแคมเปญ รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Tops ใช้อินไซด์การตลาดกระตุ้นกำลังซื้อผ่านแคมเปญ รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น

Date Time: 2 มิ.ย. 2564 17:07 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • ท็อปส์จัดแคมเปญจากอินไซด์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วย "รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น" ให้ลูกค้าเลือกลุ้นได้ตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ Mercedes Benz

Latest


ท็อปส์จัดแคมเปญจากอินไซด์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วย "รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น" ให้ลูกค้าเลือกลุ้นได้ตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ Mercedes Benz, สร้อยคอทองคำ, คะแนนเดอะวัน และ ท็อปส์ กิฟท์ คาร์ด รวมกว่า 1,602 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6.96 ล้าน 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 64 สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 25 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ท็อปส์พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพและบริการชั้นเลิศ มอบความคุ้มค่า คุ้มราคาในทุกการจับจ่าย พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการทำวิจัยและสำรวจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

ทั้งนี้ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้มาใช้พัฒนาสินค้าและบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และเพื่อแสดงความขอบคุณให้กับทุกความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ท็อปส์มาตลอด 25 ปี เราได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าตัวอย่างของท็อปส์

โดยพบว่าร้อยละ 60 ชื่นชอบโปรโมชั่นแบบลุ้นรางวัลมากที่สุด และต้องการเลือกของรางวัลที่ตัวเองต้องการ จึงเป็นที่มาของแคมเปญลุ้นรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน "รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น" หรือ Celebrate as You Wish) โดยท็อปส์จัดเตรียมของรางวัลกว่า 1,602 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6.96 ล้านบาท มอบเป็นของขวัญให้ลูกค้า

นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์โปรโมชั่นทางการตลาดที่สอดคล้องกับเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่นอกจากเลือกซื้อสินค้าที่สามารถแสดงความเป็นตัวตนแล้ว การมอบประสบการณ์เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นคนพิเศษก็ยิ่งทำให้เกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อ ช็อปครบทุก 100 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ลุคส์ และเฮลธิฟูล ทุกสาขา โดยลูกค้าจะได้รับ 2 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อช็อปผ่าน Tops Application หรือ www.tops.co.th ลูกค้าสามารถลงทะเบียนร่วมรายการที่เดอะวัน แอปพลิเคชัน และใช้สิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ไลน์ Tops Thailand หรือ FamilyMartThailand เพื่อเลือกลุ้นรางวัลได้ด้วยตัวเอง รวมของรางวัลจำนวน 1,602 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6.96 ล้านบาท ได้แก่

- รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น A200 Progressive มูลค่ารางวัลละ 1,990,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 3,980,000 บาท

- สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ มูลค่ารางวัลละ 13,425 บาท (ราคา ณ วันที่ 28 เม.ย. 64) จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 1,342,500 บาท

- คะแนนเดอะวัน 10,000 คะแนน มูลค่ารางวัลละ 1,250 บาท จำนวน 500 รางวับ รวมมูลค่า 625,000 บาท

- ท็อปส์ กิฟท์ คาร์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้แพ็กคูปองส่วนลดทั้งแบรนด์ 25% จาก 25 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช็อปสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 2-29 มิ.ย. 64 สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการโดยไม่มีขั้นต่ำ และ ตลอดเดือนมิถุนายนสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย รับส่วนลดรวมสูงสุด 30% เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ