เปิดตัวชาเขียวขวด 2 รสชาติแปลกใหม่ แซ่บจี๊ดจ๊าดด้วยพริกเกลือ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เปิดตัวชาเขียวขวด 2 รสชาติแปลกใหม่ แซ่บจี๊ดจ๊าดด้วยพริกเกลือ

Date Time: 1 เม.ย. 2564 14:18 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • "อิชิตัน" เดินหน้าทำการตลาด เปิดตัวชาเขียวพร้อมดื่มรับฤดูขายหน้าร้อนด้วยสูตรพริกเกลือ ในชาเขียวพร้อมดื่ม 2 รสชาติใหม่ มะขามไฟเออร์และสับปะรดธันเดอร์ ชูจุดขายแซ่บจี๊ดจ๊าด

Latest


"อิชิตัน" เดินหน้าทำการตลาด เปิดตัวชาเขียวพร้อมดื่มรับฤดูขายหน้าร้อนด้วยสูตรพริกเกลือ ในชาเขียวพร้อมดื่ม 2 รสชาติใหม่ มะขามไฟเออร์และสับปะรดธันเดอร์ ชูจุดขายแซ่บจี๊ดจ๊าด

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ทำธุรกิจเครื่องดื่ม กล่าวว่า อิชิตัน พ.ศ.นี้ จะไม่หยุดพัฒนา ต้องการสร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์แปลกใหม่แก่ผู้บริโภค หน้าร้อนนี้ ส่งอิชิตัน พริกเกลือ เดอะซีรีส์ อร่อยไม่เหมือนใครสู่ตลาด เอาใจคนชอบลองจับกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจำเจกับชีวิตล็อกดาวน์ และการเรียนออนไลน์ ให้ได้รู้สึกตื่นเต้นขึ้น ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ TEA’NOMENAL คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายได้ถึง 60 ล้าน บาท

ทั้งนี้ อิชิตัน พริกเกลือ เดอะซีรีส์ มี 2 รสชาติ คือ มะขามไฟเออร์ น้ำชาเขียวรสมะขามพริกเกลือ และ สับปะรดธันเดอร์ น้ำชาเขียวรสสับปะรดพริกเกลือ จุดเด่นรสชาติหวานอมเปรี้ยวจากน้ำผลไม้ รวมกับความแซ่บซี๊ดจากพริกเกลือ วางจำหน่ายขนาด 420 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท เฉพาะฤดูร้อนนี้เท่านั้น

นายตัน กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันนอกจากเปิดตัวสินค้าใหม่แล้วยังเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สร้างการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมายในทุกแพลตฟอร์ม ผ่านคู่จิ้นขวัญใจสายวาย คือ จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และ ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล ในรูปแบบออนไลน์คอนเทนต์ รวมถึงการสร้างกระแสผ่านผู้มีอิทธิพลทางความคิดในกลุ่มวัยรุ่นภายใต้ด้วย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ