เซ็นทรัลคว้า 5 แบรนด์ นาฬิกาเครือ "ฟอสซิล"

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เซ็นทรัลคว้า 5 แบรนด์ นาฬิกาเครือ "ฟอสซิล"

Date Time: 4 ธ.ค. 2562 09:12 น.

Summary

  • นายเอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า ได้ร่วมกับฟอสซิล กรุ๊ป ผู้นำ ด้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกา

Latest

"บาร์บีคิวพลาซ่า" ปักหมุดเปิดสาขาแรกใน สปป.ลาว เสิร์ฟปิ้งย่างระดับตำนานของไทย

นายเอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า ได้ร่วมกับฟอสซิล กรุ๊ป ผู้นำ ด้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกา ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจด้วยการรับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นรายเดียวจากบริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป จำนวน 5 แบรนด์ ได้แก่ Fossil, Emporio Armani, Michael Kors, Diesel และ DKNY

ซึ่งเป็นไปตามแผนงานและนโยบายของซีเอ็มจีในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย เฉพาะในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ทั้งระดับกลางและระดับบน รวมไปถึงกลุ่มสินค้าประเภทนาฬิกาและสมาร์ทวอร์ท ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง โดยฟอสซิล กรุ๊ป มีความแข็งแกร่งในเรื่องของแบรนด์และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะส่งเสริมซีเอ็มจีให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ด้านนายอาลาน ยี รองประธาน บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะ ช่วยเสริมศักยภาพการจำหน่ายสินค้าในกลุ่มนาฬิกาแฟชั่นของฟอสซิล กรุ๊ป ในตลาดโลกให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 ได้ประมาณการยอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 3,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90,000 ล้านบาท)


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ