เถ้าแก่น้อยรุกปลาหมึกไข่เค็ม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เถ้าแก่น้อยรุกปลาหมึกไข่เค็ม

Date Time: 4 เม.ย. 2562 08:14 น.

Summary

  • นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “เถ้าแก่น้อย ทินเท็น”

Latest

รอบรั้วการตลาด : CSA จับมือ VNS พัฒนาอสังหาฯ รับการเติบโตอุตสาหกรรมไทย

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “เถ้าแก่น้อย ทินเท็น” (Tinten) ปลาหมึกไข่เค็ม ภายใต้สโลแกน “หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำ” ที่มีความอร่อยของปลาหมึกผสมผสานความเข้มข้นของไข่แดงแท้ๆ ที่ถูกปรุงแต่งเป็นซอสไข่เค็มรายแรกของประเทศไทย ทำให้มีรสชาติเข้มข้น หอม อร่อย

เป็นผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวประเภทปลาหมึก ที่มีความแตกต่างจากสแน็คปลาหมึกที่วางจำหน่ายทั่วไป นอกจากทินเท็น ปลาหมึกแผ่นไข่เค็ม ยังมี เถ้าแก่น้อยทินเท็น โรล (Tinten Roll) ปลาม้วนปรุงรส รสหมึกย่าง ที่กรอบ อร่อย ไม่เหมือนใคร รับประทานสะดวก ซึ่งทั้งสองรูปแบบ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น และ กลุ่มคนเริ่มทำงานที่ต้องการขนมขบเคี้ยวที่มีความอร่อยแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

ด้านกลยุทธ์การทำตลาด บริษัทใช้งบการตลาดกว่า 25 ล้านบาท สำหรับทำตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ในทุกช่องทาง ผ่านกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” โดยมี 6 สาว BNK48 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้แก่ น้องวี น้องจูเน่ น้องฟ้อนด์ น้องมายยู น้องนิว และน้องมิวนิค เป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณา ชุด “หมึกไข่เค็ม” นำเสนอภายใต้แนวคิด “หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำ” โดย 6 สาว BNK48 มาในลุคน่ารัก สดใส จดจำแบรนด์เถ้าแก่น้อยทินเท็น ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่บริษัทพัฒนาขึ้นและมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ต่อ เนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งตลาดร้อยละ 10 ภายในระยะเวลา 2 ปี ขณะที่ในปีที่ผ่านมาตลาดสแน็คประเภทปลาหมึกมีมูลค่าตลาดรวม 1,693 ล้านบาท มีการเติบโตร้อยละ 2.2.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ