นายตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา เปิดเผยว่า อินเตอร์ ฟาร์มา ผู้นำนวัตกรรมโปรไบโอติก เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรป้อนตลาดเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยเจาะตลาดครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ควบคู่กับการสร้างแบรนด์และโปรโมตสินค้าผ่านพรีเซนเตอร์ หวังเพิ่มยอดขาย เข้าถึงผู้บริโภค และสร้างการเติบโตก้าวสู่บริษัทชั้นนำในระดับสากล
โดยประเดิมต้นปี 67 จัดงานใหญ่ประชุมเชิงวิชาการและขอบคุณลูกค้า โดยอัปเดตข้อมูลเทรนด์สุขภาพ นำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ และเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 3 ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา เป็นพรีเซนเตอร์ “เบลลา พารา” ยาลดไข้บรรเทาอาการปวด, คิมเบอร์ลี่ เป็นพรีเซนเตอร์ยาสีฟันยู ยาสีฟันโปรไบโอติก โฮลิสติก ออรัลแคร์, ปราง-กัญญ์ณรัณ เป็นพรีเซนเตอร์ โปรแบค 7 ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก ซึ่งปีนี้ บริษัทยังคงใช้กลยุทธ์ Presenter Marketing ต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโต 30-40% ทั้งนี้ หากเป็นไปตามแผน คาดว่าผลประกอบการปี 67 น่าจะทำได้ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท เติบโต 25%.
อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่