"เอ พศิน" นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จุดธูปมงคลขอ "เลขเด็ดงวดนี้" งานจองเหรียญปู่ย่าคำชะโนด ขณะที่คอหวยไม่พลาด แห่ส่องไปเสี่ยงโชค 16/7/67

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางคุ้มคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง พร้อมด้วย เอ พศิน เรืองวุฒิ นักแสดงหนุ่ม ได้เปิดตัวเหรียญปู่ย่าคำชะโนด รุ่นแรกของคุ้มคำชะโนด พร้อมเปิดจองเหรียญปู่ย่าคำชะโนด รุ่นนาคาเหนือดวง รุ่นแรกสร้างโดยคุ้มคำชะโนด ทั้ง walk ln และออนไลน์

สำหรับเหรียญปู่ย่าคำชะโนดนั้น ในอดีตมีเหรียญปี 2532 หลวงปู่คำตาฯ วัดป่าคำชะโนด, หลวงปู่พรหมมาฯ วัดผานางคอย ปี 2537 และหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี 2539 ที่สร้างแล้วเป็นที่นิยม เป็นที่กล่าวขานกระทั่งถึงปัจจุบัน ล่วงมากระทั่งปี 2567 ถือว่าเป็นปีพญานาค เป็นปีที่ดีที่สุดในรอบหลายสิบปี ซึ่งช่วงเวลานี้ หลวงปู่มหาศิลาฯ คือพระเกจิแห่งยุค ผู้จารอักขระหลังเหรียญให้ นาคาเหนือดวง 

ทั้งนี้ ท่านเคยเล่าว่า อดีตชาติท่านเคยเกิดเป็นพญานาค อีกทั้งหลวงปู่เวินฯ ก็จารอักขระเพิ่มเติมให้ ผู้ที่หลวงปู่ศิลารับรองว่า ใครอยากรวยให้ไปกราบท่าน ท่านเก่งมาก ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่นนาคาเหนือดวง (เหนือดวง+ดวงนาคา) ด้วยพลังอักขระลายมือของท่านทั้งสอง และ คุณเอ พศิน เรืองวุฒิ ดารานักแสดง ร่วมสร้างตำนานรุ่น นาคาเหนือดวง นำพุทธาภิเษก ณ วัดพระธาตุพนมฯ จ.นครพนม อันเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เก่าแก่กว่า 2,500 ปี พระธาตุที่องค์พญานาคทั้ง 7 รักษา โดยในพิธียังรวมสุดยอด 88 เกจิคณาจารย์จากทั่วประเทศ ปลุกเสก 2 แผ่นดิน ไทย-ลาว ซึ่งตรงกับวันครูที่ 8 เดือน 8 พ.ศ. 2567 

...

อย่างไรก็ตาม คุ้มคำชะโนดคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีดาราหนุ่มหล่อมาร่วมงาน จากนั้นดาราหนุ่มได้เสี่ยงจับธูปมงคลมาให้โชคกับคนที่ชอบเสี่ยงดวง ซึ่งปรากฏตัวเลข 951, 159 โดยมี อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง ลุ้นตัวเลขว่าจะได้เลขอะไร พอเห็นเลขโผล่บอกว่าถูกใจมาก เผื่อพ่อปู่แม่ย่ามาให้โชคงวดนี้.