เจ้าของเต็นท์รถ เดินทางมาทำบุญขอพร "พระเงิน พระทอง" วัดสว่างอารมณ์ แถมได้ "เลขเด็ดงวดนี้" กลับไปเสี่ยงโชค 1/6/67

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ถึงบรรยากาศโค้งสุดท้ายก่อนหวยออก มีสาธุชนหลั่งไหลกันมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก ส่วนบรรดานักเสี่ยงโชคก็เดินทางมาหา "เลขเด็ด" ไปลุ้นโชคอีกด้วย

ขณะที่ บริเวณศาลาการเปรียญของวัดสว่างอารมณ์ สถานที่ประดิษฐาน พระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย มีสิ่งของมาถวายแก้บนกันวางเรียงรายเต็มไปหมด ส่วนที่ใต้ฐานองค์พระเงินพระทอง มีสำเนาโฉนดที่ดินวางเรียงรายเต็มไปหมดนับพันแผ่น ถึงขนาดเจ้าหน้าที่วัดที่ดูแล บอกว่าต้องนำโฉนดที่ดินนำมาใส่กล่องวางไว้แทนที่ด้านหน้าองค์พระ เพราะชื่อเสียงของพระเงิน พระทองนั้นขจรไปไกล ว่าหากใครจะขายหรือซื้อที่ดินไม่ได้มาบนกับพระเงิน พระทองจะสำเร็จ และซื้อขายคล่อง

จากการสอบถาม นายอ้น ศรีรุ่งเรือง อายุ 48 ปี ชาวอำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี อาชีพเจ้าของเต็นท์รถ หนึ่งในผู้ที่นำโฉนดมาวางไว้ใต้ฐานของพระเงินพระทอง เผยว่า ตนมาวัดสว่างอารมณ์เป็นครั้งแรก โดยนำโฉนดที่ดินมาตามคำบอกเล่าของพรรคพวกเพื่อนพ้องที่เล่าให้ฟังหลายคน ว่าประสบผลสำเร็จในการซื้อขายที่ดินมาแล้ว ทั้งยังได้บอกแนะนำแล้วบอกเคล็ดลับด้วยว่า หากอยากขายได้จริงๆ ต้องนำสำเนาโฉนดที่ดินมาให้หลวงพ่อแป๊ะเจิมก่อนที่จะนำไปไว้ใต้ฐาน ตนมีความเชื่อในเรื่องนี้ จึงเดินทางมากับน้องชายคือ นายโอม อายุ 43 ปี 

...

สำหรับวันนี้ ถือว่ามาได้ครบตั้งแต่เข้ากราบไหว้ ลงอักขระกับหลวงพ่อแป๊ะ แล้วยังได้นำสำเนาโฉนดที่ดินที่ต้องการขายมาขอพรจากพระเงิน พระทองให้ขายได้ และนำสำเนาโฉนดที่ดินไปวางไว้ที่ใต้ฐาน ก่อนที่จะได้ขอโชคจากพระเงินพระทองด้วย ในเมื่อมาแล้วถือโอกาสเขย่าตะข้อง หยิบลูกปิงปองเสี่ยงทายขอโชค ปรากฏว่าได้หมายเลข 8 8 0 ส่วนนายโอมเขย่าไม้เซียมซี ได้เลข 7 2 5 เชื่อว่าเป็นเลขเด็ดในงวดนี้ ก่อนเดินทางกลับได้เดินซื้อลอตเตอรี่ 880 และ 725 เพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง