บรรดานักเสี่ยงโชค แห่ขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" กับ "ไอ้ไข่" วัดเลขธรรมกิตติ์ ไม่พลาดได้ "เลขเด็ดงวดนี้" จากการล้วงไข่และหางประทัด กลับไปลุ้นรวยงวด 1/3/66

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณวัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก มีประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมากราบไหว้ หลวงปู่เผื่อนศักดิ์สิทธิ์ และกราบนมัสการ พระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าอาวาส พร้อมเดินเที่ยวชมอุโบสถปรกโพธิ์เก่าแก่อายุกว่า 151 ปี พร้อมกราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิภายในวัดกันเป็นจำนวนมาก โดยที่นี่จะมีศาลาองค์ "ท้าวเวสสุวรรณโณ" และศาลา "ไอ้ไข่" อยู่ใกล้กับโบสถ์เก่า ยิ่งใกล้วันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็จะมีบรรดานักเสี่ยงโชคจะพากันมาจำนวนมาก

ทั้งนี้ ได้มี 2 สาวเดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์ "ท้าวเวสสุวรรณ" ซึ่งเสร็จก็พากันนั่งยิ้มพอใจกับตัวเลขของตัวเอง คือหมายเลข 253 ที่ล้วงไหได้ เตรียมนำไปเสี่ยงโชคงวดนี้ 1/3/66

...

ขณะที่ นายพงค์ปภพ มีมาก เดินทางมาถวายแก้บน หลังจุดธูปบอกกับไอ้ไข่ไว้ว่า ขอให้ตัวเองมีชัยชนะกลับมาปรากฏว่า สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันมาได้ จึงนำรูปปั้นไก่, น้ำแดง และพวงมาลัย มาถวายก่อนกลับ พร้อมยังจุดประทัดได้เลขเด็ดคือ 790 เตรียมนำไปเสี่ยงโชคอีกด้วย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง