ข่าว
100 year

เท่ได้...ไม่ต้องเยอะ!! ที่ "AXE BLACK STORE" ป๊อปอัพสโตร์เสริมหล่อคุณผู้ชาย แห่งแรกในไทย

ไทยรัฐฉบับพิมพ์8 พ.ค. 2558 05:15 น.
SHARE

สร้างประสบการณ์ใหม่ให้หนุ่มๆ ได้เท่ แบบไม่ต้องเยอะ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว “AXE BLACK STORE” Men’s Grooming Bar ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ไปพร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมผู้ชายใหม่สุด “AXE BLACK” โดยรวบรวมไลฟ์สไตล์กูรูด้านต่างๆ มาไว้ในสโตร์เดียวกันที่ใจกลางชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

3 หนุ่ม Buddha Bless ก่อนและหลังแปลงโฉมในลุคเท่ได้...ไม่ต้องเยอะ โดยมีภรณี เพชรจอม จากยูนิลีเวอร์ ร่วมเชียร์.

บรรยากาศในป๊อปอัพสโตร์ในวันเปิดตัว คึกคักไปด้วยหนุ่มๆที่ชื่นชอบความเท่แบบเรียบง่าย สไตล์ที่พอดี ซึ่ง ภรณี เพชรจอม ผู้บริหารยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง กล่าวว่า แฟชั่นที่เรียบง่ายไม่ได้หมายถึงความไม่มีอะไรเลย แต่มันคือการเลือกสิ่งที่สำคัญที่สุด และกลมกลืนที่สุดผสมกันให้ลงตัว ทั้งการเลือกใช้ฟอร์มของเสื้อผ้า สี การตัดเย็บ จึงอยากนำเสนอความเรียบง่าย ในสไตล์ที่พอดี ผ่าน AXE Black น้ำหอมผู้ชายกลิ่นเท่ เรียบง่าย บนพื้นฐานของความพอดี ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “เท่ได้...ไม่ต้องเยอะ” ออกแบบโดย Anne Gottlieb ผู้สร้างสรรค์น้ำหอมชั้นนำระดับโลก ได้ถ่ายทอดบุคลิกความเท่และความพอดี แบบไม่ต้องเยอะของ
ผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำหอมผู้ชาย พร้อมกันนี้ถือโอกาสเปิด AXE Black store Men’s Grooming Bar แห่งแรกของไทย ที่จะให้บริการตั้งแต่ทรงผม เสื้อผ้า ตลอดจนน้ำหอมที่จะเปลี่ยนหนุ่มๆ ไปสู่ความเท่แบบพอดี สัมผัสประสบการณ์แบบมินิมอลสไตล์แบบนี้ได้ที่ชั้น 1 ลานเอเทรี่ยม สยามเซ็นเตอร์ จนถึงวันที่ 19 พ.ค. เวลา 11.00-20.00 น. ดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/AXEThailand 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวหน้าสตรีข่าวไลฟ์สไตล์ยูนิลีเวอร์ผลิตภัณฑ์น้ำหอมผู้ชายAXEAXE BLACKภรณี เพชรจอมน้ำหอมผู้ชายทรงผมเสื้อผ้า

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้