ข่าว
100 year

เสน่ห์แว่นตา V EYEWEAR

ไทยรัฐออนไลน์6 พ.ค. 2557 05:15 น.
SHARE

วิเศษ-จรัญ สิงห์สัจจเทศ และจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ภูมิใจแนะนำร้านแว่นสุดเก๋ “วี อายแวร์”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว “วี อายแวร์ (V EYEWEAR)” แบรนด์แว่นตาใหม่ล่าสุดภายใต้การนำของบริษัท ยัสปาล จำกัด ในงาน “เดอะ ลอนชิ่ง ปาร์ตี้ ออฟ วี อายแวร์” ด้วยบรรยากาศการดิสเพลย์แว่นตาในแต่ละสไตล์ พร้อมนิทรรศการภาพคนดังหลากหลายสาขาอาชีพ ที่ได้ทดลองสวมแว่นตาวี อายแวร์ในแบบที่เหมาะ กับใบหน้าของแต่ละคน จากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ มร.เคนโกะ โอตาเกะ (Kengo Otake) ศิลปินช่างภาพชาวญี่ปุ่นที่กำลังมีผลงานเป็นที่น่าจับตามองในขณะนี้ ณ แบดโมเต็ล (Bad Motel) ทองหล่อ

สองบอสใหญ่ “วิเศษ สิงห์สัจจเทศ” และ “จันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์” บอกถึงที่มาของแบรนด์แว่นตาน้องใหม่ “วี อายแวร์” ว่า เพราะต้องการให้ผู้คนที่หลงใหลเสน่ห์ของการสวมใส่แว่นตาได้สนุกและมองเห็นโลกที่ชัดขึ้น โดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อ ทั้งนี้กรอบแว่นตาของวี อาย แวร์ได้รับการออกแบบจากทีมดีไซน์ชั้นนำ ที่สะท้อนถึงความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ และเปี่ยมพลังของแฟชั่นอย่างเต็มที่ หลากหลายรูปแบบตั้งแต่โมเดิร์น ชิค ไปจนถึงรีโทรและวินเทจสไตล์ “อะซิเตต (Acetate)” วัสดุนำเข้าจากประเทศอิตาลี ที่ให้น้ำหนักเบาและคงทน ทำให้การสวมใส่แว่นตาได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ วี อายแวร์ยังเลือกใช้เลนส์คุณภาพ อาทิ เลนส์ ซีอาร์ 39 (CR39 Lens) และเลนส์ไนล่อน (Nylon Lens) ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล สามารถปกป้องดวงตาจากรังสีอัลตร้าไวโอเลตทั้งยูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) และคลื่นแสงที่อยู่ในช่วงคลื่นความถี่ต่ำกว่า 400 นาโนเมตร ทำให้มั่นใจได้ว่าดวงตาจะได้รับการถนอมเป็นอย่างดี และเลนส์ยังทนต่อแรงกระแทก โดยอักษรตัว “V” เป็นโลโก้ของแบรนด์ สื่อความหมายดีๆได้มากมาย อาทิ “Vision” หรือ “วิสัยทัศน์”, “Vie” ที่หมายความว่า “ชีวิต” ในภาษาฝรั่งเศส รวมถึงคำว่า “Value” ที่แปลว่า “คุณค่า”.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แว่นตายัสปาลวี อายแวร์V EYEWEARเคนโกะ โอตาเกะKengo Otakeแบดโมเต็ลBad Motelวิเศษ สิงห์สัจจเทศ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้