ลิซ่า แบล็กพิงก์ (Lisa BLACKPINK) ทำสถิติล่าสุดกับยอดวิวเอ็มวีในยูทูบกว่า 30 ล้านวิว ภายใน 5 ชั่วโมง หลังปล่อยซิงเกิล อัลบั้ม หรือเพลงเดี่ยวเพลงแรก (First Single Album) ในชีวิตที่ชื่อว่า LALISA ซึ่งในเอ็มวี LALISA ความยาว 3 นาที 26 วินาทีนี้ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทั้งเต้น และชุดที่จัดเต็มสวยเป๊ะปังทุกท่าทุกชุด และที่สะดุดตามีชุดไทยโมเดิร์นเป็นส่วนหนึ่งอีกด้วย
งานนี้เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ดัง ASAVA (อาซาวา) และทีมอาซาวา ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งจากการเปิดใจผ่านคลิปเสียงที่ส่งถึงสื่อมวลชนความยาวประมาณ 5 นาที หมู อาซาวา เล่าเบื้องหลังความภาคภูมิใจในการมีส่วนร่วมในเอ็มวี LALISA ว่า ได้รับการติดต่อจาก วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ในความร่วมมือครั้งนี้ และยังเป็นความต้องการของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่ต้องการชุดไทยโมเดิร์นอยู่ในเอ็มวีด้วย
...
ช่วงเริ่มต้น ทางวายจีฯ ไม่ได้ให้โจทย์เฉพาะเจาะจง และให้อิสระในการทำงาน จึงได้สเกตช์ชุดไป 20 กว่าชุด โดยเริ่มจากชุดผ้าไทยที่ค่อนข้างร่วมสมัยก่อน และมีการปรับเรื่อยๆ แต่ด้วยเวลาจำกัด จึงสอบถามทางผู้กำกับเอ็มวีชุดนี้ถึงความต้องการเพิ่มเติม ว่าต้องการชุดประมาณไหน เขาจึงส่งรูปภาพงานเก่ามาเป็นตัวอย่าง แต่อยากได้มีความเป็นไทยมากกว่า จึงเข้าใจแล้วว่าต้องการชุดไทยที่ไทยมากๆ เลยมาจบที่สเกตช์ อีก 4-5 รูปนี้ และจบที่ผ้าไหมยกดอกลำพูน ลายพานจักรพรรดิยกทอง และปักด้วยสวารอฟกี้ด้วยมือทั้งชุด และช่วยจัดหาเครื่องประดับ ที่ดูสวยสมัยใหม่ และแฟชั่น มีความเป็นไทย เพื่อให้วายจีฯ เลือก
การทำงานเป็นไปอย่างละเอียด ซึ่ง ลิซ่า แบล็กพิงก์ ไม่ได้ลองชุดเอง จึงทำงานบนตัวนางแบบที่มีสัดส่วนใกล้เคียงกับ ลิซ่า แบล็กพิงก์มากที่สุด และเมื่อส่งไปที่เกาหลี ก็เข้ากันได้พอดีเป๊ะ
แน่นอนว่าความรู้สึกของหมู อาซาวา คือดีใจที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ (Lisa BLACKPINK) กับซิงเกิล อัลบั้ม LALISA ที่ยอดวิวยังพุ่งไม่หยุดตอนนี้