ข่าว
100 year

แปซิฟิกา พาเกาะติดรันเวย์ “มิลาน แฟชั่นวีค S/S 2019”

ไทยรัฐฉบับพิมพ์2 ต.ค. 2561 05:30 น.
SHARE

เข้าสู่ฤดูกาลของแฟชั่นโลก สองผู้บริหารกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา โอภาส–โศภนา เลวิจันทร์ บินลัดฟ้าไปเกาะติดขอบรันเวย์ “มิลาน แฟชั่นวีค 2019” ร่วมอัปเดตเทรนด์ล่าสุด “คอลเลกชัน สปริง/ซัมเมอร์ 2019” รวม 5 แบรนด์ ดังของอิตาลี ได้แก่ “ค็อกชิแนลล์” (Cocci nelle), “แม็กซ์ มาร่า” (Max Mara), “ฟูร์ล่า” (Furla), “สปอร์ตแม็กซ์” (Sportmax) และ “เอทโทร” (Etro) ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

Coccinelle

เริ่มกันที่ “ค็อกชิแนลล์” แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากอิตาลี นำเสนอ “คอลเลกชันสปริง/ ซัมเมอร์ 2019” ผ่านแรงบันดาลใจสุดล้ำเพื่อเจ้าหญิงอวกาศ ด้วยจินตนาการถึงกาแล็กซีอันไกลโพ้น ในชื่อคอนเซปต์ “Space is The Place” และยังนำเอางานสานในสไตล์เวียนนีส ที่ให้กลิ่นอายของฤดูร้อนมาใช้ รวมไปถึงกระเป๋าบัคเก็ต ที่มีสีสันและผิวสัมผัสคล้ายเยลลี่ และกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ของค็อกชิแนลล์อย่างรุ่น แอมบริเน่ (Ambrine) ซึ่งถูกนำเสนอในแบบซีทรู ที่มาพร้อมรายละเอียดของสีสันที่ดูเหนือธรรมชาติ

Max Mara

ส่วนแบรนด์ “แม็กซ์ มาร่า” หนึ่งในแฟชั่นเฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี เผยคอลเลกชัน ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากเรื่องราวและคำบอกเล่าจาก เรื่องราวสุดคลาสสิกมาเป็นไอเดียในการออกแบบ อาทิ ตำนานเรื่องเล่าโบราณ ความเชื่อที่สะท้อนถึงประสบการณ์ของมนุษย์ โดยเรียงร้อยผ่านงานดีไซน์ของ Anne-Marie Beretta ดีไซเนอร์หญิงผู้เป็นเหมือนจิตวิญญาณของ แม็กซ์ มาร่า ในช่วงยุค 1980 เธอได้ให้ความสนใจกับเรื่องราวลักษณะและ สัญลักษณ์แบบคลาสสิก คอลเลกชันต่างๆ ที่ผ่านมาของแม็กซ์ มาร่า มีเอกลักษณ์การออกแบบซิลลูเอต ไหล่เสื้อที่ตั้งและดูแข็งแรง การเดรปแบบไม่สมมาตรรายละเอียดที่งดงามต่างๆถูกนำมาใช้ใหม่ในคอลเลกชันนี้

Furla

ขณะที่ “ฟูร์ล่า” แบรนด์แฟชั่นสไตล์อิตาเลียนโมเดิร์น เผยโฉมคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2019 สำหรับผู้หญิงและผู้ชายร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยพาไปท่อง เที่ยวผ่านการ เดินทางในอิตาลี ความสุขจากการออกเดินทาง จินตนาการถึงเมดิเตอร์เรเนียน เมืองชาย ทะเล ท่าเรือ สถานที่ท่องเที่ยวและธรรมชาติ

Sportmax

“สปอร์ตแม็กซ์” แบรนด์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม ความมีเสน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอิตาเลียนสปอร์ตแวร์ นำเสนอคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ผ่านคอนเซปต์ “อะดรีนาลีน ความแข็งแกร่ง และอิสระ” ครั้งแรกกับแรงบันดาลใจที่มาจากโลกของการเล่นเซิร์ฟ

Etro

และแบรนด์สุดท้าย “เอทโทร” แบรนด์ที่สะท้อนเสน่ห์แห่งความเป็นอิสระ ศิลปะและวัฒนธรรม ส่งคอลเลกชัน “สปริง/ซัมเมอร์ 2019” Veronica Etro ทอดตาข่ายไปตามขอบมหาสมุทรแปซิฟิก จนได้มาซึ่งคอลเลกชันที่มีความสุข, อิสระ.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แปซิฟิกามิลาน แฟชั่นวีคคอลเลกชันใหม่แบรนด์ดังอิตาลี

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้