สร้างแรงบันดาลใจแก่นักออกแบบได้เกิดไอเดียบรรเจิด เพื่อดึงดูดบรรดาคอลเลกเตอร์ “เดอะหนึ่ง–สุริยน ศรีอรทัยกุล” แห่ง “บิวตี้ เจมส์” พ่อค้าเพชรระดับแถวหน้า ของไทย ไม่ เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาธุรกิจเพชรและอัญมณีให้มีสีสันอยู่เสมอ ล่าสุดทุ่มทุนกว่า 30 ล้านตกแต่ง โชว์รูม “บิวตี้ เจมส์” สำหรับแสดงนวัตกรรมอัญมณีใหม่ๆ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมเครื่องประดับเพชรและอัญมณีคอลเลกชั่นใหม่ ชื่อ “วีนัส” ซึ่งเลอค่าด้วยนวัตกรรมการออกแบบจากดีไซเนอร์และช่างเจียระไนฝีมือคนไทย ทำเอาบรรดาเศรษฐินีมองจนตาค้างไปตามๆกัน ณ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง

...

เดอะหนึ่งกล่าวถึงโชว์รูมใหม่บิวตี้ เจมส์ว่า เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีของโลก จึงได้ออกแบบตกแต่งโชว์รูมขึ้นใหม่ เพื่อเป็นพื้นที่รับรองแขกวีไอพีและผู้จัดจำหน่ายระดับโลก ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่โชว์นวัตกรรมเครื่องประดับและอัญมณีเพื่อการส่งออก ตลอดจนจัดแสดงผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ โดยออกแบบในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เน้นความเรียบแต่หรู เพื่อโชว์ความงดงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณีให้โดดเด่น

สำหรับคอลเลกชั่นเครื่องประดับอัญมณีใหม่ล่าสุดที่นำมาอวดโฉมครั้งนี้มีทั้งหมด 12 เซต ไฮไลต์อยู่ที่เครื่องเพชรชุด “วีนัส” ประกอบด้วย สร้อย, ต่างหู และแหวน มูลค่า 33 ล้านบาท ประดับด้วยทับทิม มรกต บุษราคัม และเพชร น้ำหนักรวม 1,250 กะรัต ใช้นวัตกรรมการผลิตชั้นสูง ด้วยเทคนิคการขึ้นรูปที่มีความ ซับซ้อน การเจียระไนและเรียงร้อยอัญมณีออกมาเป็นรูป สวนดอกไม้ อ่อนหวาน แต่ทรงพลัง นอก จากนี้ยังมีชุด “เดอะ การ์เด้น” ประกอบด้วยอัญมณีสีเขียวมรกต และเพชร น้ำหนักรวม 420 กะรัต ราคา 65 ล้านบาท ชุด “จีเวล ออฟ เดอะ ซีส์” โดดเด่นด้วยไพลินและเพชร น้ำหนักรวม 240 กะรัต ราคา 15 ล้านบาท ฯลฯ

สนใจเข้าชมความงามเลอค่าของเครื่องประดับ เพชรและอัญมณีที่มีความเป็นนิรันดร์ ควรค่าแก่การสะสมและลงทุนได้ที่ www.beautygems.com  หรือสอบถามโทร. 0-2237-8680.

...