ผู้บริหาร เดอะ มอลล์ นงนุช นามวงศ์-ชำนาญ เมธปรีชากุล.

จัดใหญ่จัดเต็มสมกับเป็น เดอะ มอลล์ ฉลองครบรอบ 35 ปี ส่งต่อความสุขและรอยยิ้มด้วยแคมเปญใหญ่ “The Mall Blooming Smiles 35th Anniversary” โดยทุ่มงบกว่า 80 ล้าน เพื่อผู้มีอุปการคุณมายาวนาน

ชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้บริหาร เดอะ มอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า เราใช้งบประมาณกว่า 80 ล้านบาท สำหรับการฉลองครบรอบ 35 ปีเดอะ มอลล์ ซึ่งได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำร่วมมอบความสุขแก่ลูกค้า โดยมีกิจกรรมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมไปถึงความบันเทิงต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคาทั้งห้างฯและศูนย์การค้าสูงสุด 80% มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท และมาร่วมกันส่งต่อรอยยิ้มผ่านแคมเปญ BLOOMING SMILES CHARITY ให้กับน้องๆ จากมูลนิธิ Operation Smile ช่วยเหลือด้านศัลยกรรมแก้ไขภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติบนใบหน้าแก่เด็กๆ ด้วยการบริจาคผ่าน M Card โดย 800 M Point มีค่าเท่ากับ 100 บาท และยังได้ตั้งกล่องรับบริจาคทั่วทั้งห้างและศูนย์การค้า สำหรับความพิเศษของการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีความพิเศษและเซอร์ไพรส์ต่างๆอีกมากมายรอต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่เดอะ มอลล์ ทุกสาขา ถึงวันที่ 3 ส.ค. ที่ เดอะ มอลล์ ทุกสาขา

...

ในงานยังมีนิทรรศการภาพถ่ายแห่งความสุข “ทุกรอยยิ้มเริ่มต้นที่ เดอะ มอลล์” จากลูกค้าที่ผูกพันกับเดอะ มอลล์มายาวนาน อย่าง แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีไซเนอร์ชื่อดัง กล่าวว่า รู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ตอนเด็กๆ คุณพ่อพาไปเดอะ มอลล์บ่อยๆจะชอบมาก โดย เฉพาะชั้นบนสุดที่มันเป็น Play ground ของเด็ก เพราะรู้สึกว่าได้เล่นสนุกตลอดเวลาอย่างเวลาที่แพงนึกถึงสวนน้ำ นึกถึงสนามเด็กเล่นก็ต้องนึกถึง เดอะ มอลล์ ส่วน โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ กล่าวว่า ถ้าพูดถึงเดอะ มอลล์ จะนึกถึงอะไรก็คงเป็น ความรักค่ะ เดอะ มอลล์ก็เหมือนรักครั้งแรก เพราะว่าเคยมีเดทครั้งแรกกับผู้ชายที่เราแอบชอบมานาน เลยเป็นความประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้.