ภาพลักษณ์ใหม่สาวกุชชี่

ข่าว

ภาพลักษณ์ใหม่สาวกุชชี่

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

1 มี.ค. 2559 05:01 น.

บันทึก

ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นระดับเวิลด์คลาส ที่ครองใจชาวเจ็ทเซตทั่วโลก GUCCI เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่สำหรับนาฬิกาและเครื่องประดับ โดยเลือกร็อกสตาร์สาวสุดเปรี้ยว “ฟลอเรนซ์ เวลช์” เจ้าของฉายาแม่มดขาวแห่งเกาะอังกฤษ ที่มีเพลงฮิตขึ้นสู่อันดับหนึ่งในชาร์ตยอดนิยมของสหราชอาณาจักร จนได้รับยกย่องจากสื่อต่างๆมากมาย และล่าสุดยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ครั้งที่ 58 ถึง 5 สาขา โดยกุชชี่คาดหวังว่าอิมเมจสุดเท่แฝงด้วยสปิริตแรงกล้าของฟลอเรนซ์จะช่วยถ่ายทอดจิตวิญญาณความน่าค้นหาของสาวกุชชี่ได้อย่างโดนใจ กุชชี่ประเดิมความร่วมมือที่น่าตื่นเต้น ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ “G-Timeless Automatic” โดยให้ฟลอเรนซ์สวมใส่เข้ากับเครื่อง ประดับจากคอลเลกชั่น Marchéé des Merveilles และ Flora ออกแบบโดย “อเลสซานโดร มิเคเล่” ผสานเข้ากับมาตรฐานการผลิตนาฬิกาสวิสที่เปี่ยมคุณภาพได้อย่างลงตัว ทั้งหน้าปัดสีเงินแกะลายกิโยเช่ ประดับแฟชั่นไอคอนล่าสุดรูปผึ้งพร้อมรูปดวงดาว รูปสามเหลี่ยม และรูปหัวใจ ที่นำมารังสรรค์เป็นอินเด็กซ์บอกเวลา รับกับขอบหน้าปัดเยลโล่โกลด์พีวีดี แมตช์คู่สายหนังจระเข้คัตติ้งเนี้ยบหรือจะเป็นคอลเลกชั่น “G-Timeless Diamonds” งดงามด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลขอบหน้าปัดประดับเพชร.

อ่านเพิ่มเติม...

วิดีโอแนะนำ

ขนลุก! นั่งเล่นอยู่ในห้อง ลำโพงดังขึ้นมาเอง
03:12

ขนลุก! นั่งเล่นอยู่ในห้อง ลำโพงดังขึ้นมาเอง

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
วันพฤหัสที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:29 น.
ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์