เจเน็ต ซัสเซ็นส์ และ อัจฉรา อัมพุช ร่วมยินดีกับ อัญรัตน์ พรประกฤต (กลาง)
ขึ้นแท่นเป็นผู้นำวงการเพชรในเมืองไทย ล่าสุด อัญรัตน์ พรประกฤต ซีอีโอใหญ่บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ทุ่มจัดงานเปิดตัวแบรนด์เพชรดังระดับตำนาน “ฟอร์เอเวอร์มาร์ค” (FOREVERMARK) ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากยักษ์ใหญ่วงการเพชร “เดอ เบียร์ส” (De Beers) ให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว พร้อมเปิดเคาน์เตอร์จำหน่ายแห่งแรกที่สยามพารากอน กับเครื่อง ประดับเพชร 2 คอลเลกชั่นพิเศษ ได้แก่ Forevermark Setting Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ของฟอร์เอเวอร์มาร์ค โดยหนามเตยทั้งสี่ที่รองรับเพชรฟอร์เอเวอร์มาร์คแต่ละเม็ดอย่างงดงามประณีต และ Encordia Collection ออกแบบมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความผูกพันที่เชื่อมคนสองคนเข้าด้วยกัน
...
ทั้งนี้เพชรฟอร์เอเวอร์มาร์คแต่ละเม็ดจะมาพร้อมกับคำสัญญาที่ว่า เพชรแต่ละเม็ดต้อง “งดงาม หายาก และ ถูกคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลก” อีกทั้งยังเป็นแบรนด์โปรดของเหล่าเซเลบริตี้ ดาราดังระดับโลกที่มักจะเลือกสวมใส่ไปเฉิดฉายบนพรมแดงในงานมอบรางวัลสำคัญต่างๆ อาทิ นิโคล คิดแมน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคท ฮัดสัน, เคท วินสเลต, ดาโกต้า จอห์นสัน ฯลฯ โดยฟอร์เอเวอร์มาร์คเป็นแบรนด์เพชรจากยักษ์ใหญ่ของวงการเพชร กลุ่มบริษัท เดอ เบียร์ส ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเพชรมากว่า 125 ปี ซึ่งเพชรที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเท่านั้น ถึงจะได้รับการลงสลักสัญลักษณ์ของฟอร์เอเวอร์มาร์ค หรือที่รู้จักกันในชื่อ FOREVERMARK Inscription เป็นการสลักที่ใช้เทคโนโลยีสิทธิบัตรพิเศษของกลุ่มบริษัท เดอ เบียร์ส ที่ไม่ทำลายเนื้อเพชร และสามารถตรวจสอบได้ด้วยกล้องส่องเพชรพิเศษ ณ จุดขาย FOREVERMARK กว่า 1,600 สาขาทั่วโลก.