ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    เซเรเนด คลับ โฉมใหม่สุดเดิ้น!!

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์7 ม.ค. 2559 05:30 น.
    SHARE

    “เจมส์-จิรายุ” โชว์อีกหนึ่งมุมพิเศษจากเซเรเนด คลับ.

    เพื่อลูกค้าคนสำคัญ เอไอเอส เซเรเนด ไม่หยุดนิ่งสานต่อการบริการสุดพิเศษ โดยปรับโฉมใหม่ เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ วิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าเอไอเอส กล่าวว่า เพราะลูกค้าคือคนสำคัญสำหรับเรา เอไอเอสจึงมุ่งมั่นพัฒนาทั้งเครือข่ายและบริการมาตลอด 25 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด โดยโฉมใหม่ของ “เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน” เป็นคลับแห่งแรกที่หรูหรา โออ่า ผ่านการประดับและตกแต่งด้วยโทนสีม่วง-ทอง พร้อมก้าวสู่ความเป็นดิจิทัล เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ แบบครบวงจร ยกระดับการบริการเพื่อให้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้รับความสะดวกสบาย พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าคนสำคัญได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น และยังยกระดับพนักงานทุกคนให้เป็นดิจิทัล กูรู มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับสินค้าและบริการดิจิทัลของเอไอเอส รวมถึงเทรนด์ของเทคโนโลยีใหม่ๆ

    สองบิ๊กเอไอเอส วิลาสินี พุทธิการันต์ และบุษบา สถิรพิพัฒน์กุล มอบของที่ระลึกให้ลูกค้าคนสำคัญ “สุภาพรรณ-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม”.

    ความประทับใจของลูกค้าเซเรเนดตัวจริง ปิ๋ม-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม บอกว่า เป็นลูกค้าเซเรเนดมากกว่า 10 ปี ชอบบริการที่สะดวก รวดเร็ว แก้ปัญหาได้ตรงจุด ทันใจ โฉมใหม่ของเซเรเนด คลับ ก็สะดวกสบาย หรูหรา สวยงาม นั่งได้นานๆ ไม่เบื่อเลยค่ะ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก บอกว่า ใช้บริการเซเรเนดค่อนข้างเยอะ มีสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย มีกิจกรรมที่เหนือระดับบริการที่ประทับใจมากที่สุด คือบริการผู้ช่วยส่วนตัว ส่วนเซเรเนด คลับโฉมใหม่รู้สึกชื่นชอบมาก เป็นสัดเป็นส่วน สวยงาม มีความเป็นส่วนตัว เป็นที่ที่เราสามารถมานั่งผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ.

    ภูวนาท คุนผลิน - ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก
    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เอไอเอส เซเรเนดเอไอเอสAISเซเรเนด คลับสยามพารากอนลูกค้าคนสำคัญข่าวสตรีข่าวไทยรัฐไทยรัฐฉบับพิมพ์ข่าว

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้