ไลฟ์สไตล์
100 year

มิลเล่ แบรนด์ความงามน้องใหม่จากเกาหลี

ไทยรัฐฉบับพิมพ์
4 พ.ย. 2558 05:30 น.
SHARE

เทรนด์ความงามจากเกาหลียังเป็นที่นิยมของสาวไทยแบบไม่มีเอาต์จริงๆ ล่าสุดแบรนด์ความงาม “มิลเล่” เครื่องสำอางเวิลด์คลาสชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ได้ส่งมอบความงามให้สาวไทยได้บลิ๊งแอนด์วิ๊งกันในงาน “The Petal Rose Masquerade of Her Lady Debutante Mille” ณ บิวตี้ แกลอรี่ ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ชัญญาพัชร์ ณัฐจิราวัฒน์ และแฟนคลับมิลเล่ วรรณพร โปษยานนท์.
ชัญญาพัชร์ ณัฐจิราวัฒน์ และแฟนคลับมิลเล่ วรรณพร โปษยานนท์.

ชัญญาพัชญ์ ณัฐจิราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัทมิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยเทรนด์ความงามแบบฉบับเกาหลีในเมืองไทยว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่มีตก โดย “มิลเล่” คือผู้นำเทรนด์ความงามในสไตล์ Korean Makeup Trendsetter หรือผู้นำเทรนด์ความงามในสไตล์เกาหลีที่โดดเด่น มุ่งเน้นการรังสรรค์เมคอัพ ลุคที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าของฤดูกาลออทั่ม/ วินเทอร์นี้ “มิลเล่” นำเสนอเทรนด์ความงามในรูปแบบ Exclusive Parisienne-Korean Makeup Look ที่ผสมผสานกันระหว่างจุดเด่นของโลกตะวันตก แฝงความเย้ายวนเข้ากับความน่าหลงใหลและหรูหราในแบบสาวเกาหลี

สามสาวมิลเล่...ซอนญ่า สิงหะ, พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และปาวา นาคาศัย.
สามสาวมิลเล่...ซอนญ่า สิงหะ, พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และปาวา นาคาศัย.

โดยนำส่งบริบทความงามดังกล่าวผ่านเอกลักษณ์ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพ จากพรรณกุหลาบบัลแกเรียอันทรงคุณค่า และคุณประโยชน์ในการฟื้นฟูลึกลงสู่เซลล์ผิวที่มาพร้อมความเปล่งประกายถึง 5 มิติ อันได้แก่ผิวชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างปราการความยืดหยุ่นและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ทั้งนี้ “มิลเล่” ได้ผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ.

ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์ และมิสโคเรีย 2013 “ชอย ฮเย ลิน”.
ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์ และมิสโคเรีย 2013 “ชอย ฮเย ลิน”.
อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มิลเล่เครื่องสำอางเครื่องสำอางเกาหลีเสริมความงามเกาหลีข่าวสตรีข่าวไทยรัฐไทยรัฐฉบับพิมพ์ข่าว

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 16:46 น.