ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    เคทีบี พลิกโฉมครั้งใหญ่ เปิดเลานจ์สุดหรูแห่งแรก

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์1 ก.ย. 2558 05:15 น.
    SHARE

    พลิกโฉมครั้งใหญ่ ธนาคารกรุงไทย (เคทีบี) เปิดตัวเลานจ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูแห่งแรกของเคทีบี ที่ธนาคารกรุงไทย ชั้น 4 สาขาสยามพารากอน ซึ่งจะให้บริการที่เพียบพร้อมและทันสมัย เพื่อต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ โดย วรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่เคทีบี กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่ธนาคารกรุงไทยได้มีการปรับภาพลักษณ์ของธนาคาร นำร่องด้วยการเปิด “เคทีบี พรีเชียส พลัส เลานจ์” ซึ่งออกแบบขึ้นอย่างประณีต โดยสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าธนาคารเป็นหลัก และคงสีฟ้า สีประจำธนาคารไว้กับเฉดสี MidNight Blue และสัญลักษณ์ของธนาคารคือ “นกวายุภักษ์” ส่วนคอนเซปต์ยังคงเน้นถึงการเติบโตไปพร้อมๆกัน นั่นคือ KTB Growing Together ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแนวความคิดในการออกแบบ นอกจากนี้การตกแต่งก็มีความพิเศษเฉพาะตัว อาทิ การใช้กระจก 3 ชั้น สีคอปเปอร์ ที่มีแพตเทิร์นสลักลายในกระจก ประยุกต์มาจากขนนกวายุภักษ์ สะท้อนความเป็นไทยที่ผสมผสานกับความทันสมัยของปัจจุบัน อีกทั้งวัสดุที่ใช้ไม้วิเนียร์ที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเป็นกันเอง เสมือนเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัว เพื่อพักผ่อน หรือทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย

    อัญชลี-ประเสริฐ เกียรติศักดิ์ศรี และจินดา วัฒนากรวิโรจน์ มาร่วมใช้บริการก่อนใคร.
    ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ ทดลองใช้บริการที่ทันสมัย.

    ผู้บริหารเคทีบียังกล่าวต่อว่า เรายังคำนึงถึงเรื่องบริการที่ต้องมีความเลิศที่สุด โดยได้นำแนวคิดเรื่อง Sensory Branding มาปรับใช้ อาทิ การให้บริการด้านเครื่องดื่มและเมนูสุดพรีเมียมจาก Dean & Deluca แบรนด์ชื่อดังจากนิวยอร์ก รวมทั้งกลิ่นหอมพิเศษ KTB Sense สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากแบรนด์ HARNN Natural Home Spa ที่คิดค้นขึ้นเพื่อเลานจ์นี้โดยเฉพาะ และยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารที่มี IP License (Investment Planner) คอยให้บริการเป็นที่ปรึกษาและบริการด้านการเงิน อีกทั้งมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวในศูนย์การค้า นอกเหนือจากส่วนของเลานจ์เพื่อลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิต KTB Precious Plus Infinite และ KTB Precious Plus แล้ว ทางธนาคารยังมีส่วนพื้นที่สาขา สำหรับบุคคลทั่วไปได้มาใช้บริการเต็มรูปแบบด้วยเช่นกัน

    เจ้าหน้าที่เคทีบีให้บริการณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์.
    ประภาภัทร รัตนศิรินทรวุธ รู้สึกชิลกับบรรยากาศในเลานจ์.

    รูปแบบนี้เป็นที่โดนใจหนุ่มนักธุรกิจ อาทิ กรณ์ ณรงค์เดช, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ และธนทัต ชวาลดิฐ ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าธนาคารมีบรรยากาศที่ดี เป็นมากกว่าธนาคาร ก็ทำให้เราได้ใช้เวลาอยู่ได้นานมากขึ้น นอกจากนี้ การมีผู้เชี่ยวชาญมาเป็นโค้ชทางการเงินที่ดี ก็จะทำให้เรามั่นใจในการลงทุนมากขึ้น.

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    ธนาคารกรุงไทยเลานจ์เอ็กซ์คลูซีฟสยามพารากอนเคทีบีวรภัค ธันยาวงษ์การบริการกรณ์ ณรงค์เดชณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ธนทัต ชวาลดิฐข่าวไทยรัฐออนไลน์ข่าวไลฟ์สไตล์

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้