ตอกย้ำภาพลักษณ์ ไม่หยุดนิ่ง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปรับลุค เปลี่ยนโฉมยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ ทั้งของห้างเซ็นทรัล และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมอบหน้าที่ให้ “หมู–พลพัฒน์ อัศวะประภา” ดีไซเนอร์ลุคเนี้ยบ เจ้าของแบรนด์ ASAWA และ asv by ASAWA เป็นผู้ออกแบบ ดีเดย์เปลี่ยนโฉมกันตั้งแต่วันนี้ (28 ส.ค.) เพื่อต้อนรับปีที่ 68 ของห้างฯเซ็นทรัล และฉลองการเปิดสาขาใหม่ล่าสุด เซ็นทรัลฯ เวสต์เกต บางใหญ่ ในวันนี้เช่นกัน
หมู–พลพัฒน์ กล่าวถึงความสำคัญของชุดยูนิฟอร์มใหม่ว่า ตนได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเซ็นทรัลในสายตาของคนทั่วไปมาแสดงออกผ่านเสื้อผ้า เพื่อให้คนได้เห็นถึงความเป็นเซ็นทรัล สัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณ และการที่พนักงานได้สวมเสื้อผ้าสวยงามก็จะช่วยสร้างความสุขและเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาด้วย โดยมีสองส่วนที่เราต้องคำนึงถึง นั่นคือ คนเห็นต้องชอบ และคนใส่ต้องภูมิใจ เรื่องภาพลักษณ์ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญ เพราะสิ่งที่เห็นด้วยตาเป็นสิ่งสะท้อนตัวตนของเราได้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นใคร เมื่อมีการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีหรือสอดคล้องไปกับจิตวิญญาณออกมาได้ นับเป็นจุดแข็ง ชุดยูนิฟอร์มใหม่ของห้างเซ็นทรัลนี้ ออกแบบภายใต้ 3 แนวคิด คือ Vibrant เพราะห้างเซ็นทรัลที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา, Urban มีความร่วมสมัย แต่ไม่ถึงกับหวือหวา สวยงามละมุน ละไม แฝงไปด้วยความประณีต และ subtle เป็นอีกหนึ่งบุคลิกที่สะท้อนความเป็นเซ็นทรัล คือ ลูกค้าที่มาช็อปปิ้งประจำจะสัมผัสถึงเสน่ห์ของเซ็นทรัล เป็นความคุ้นเคย เป็นความง่ายที่เข้าถึงได้ แต่ในความง่ายนั้น มักมีความพิเศษละเอียดและพิถีพิถันอยู่เสมอ ตนเองก็เป็นลูกค้าที่คุ้นเคย พ่อแม่พามาเดินเซ็นทรัลตั้งแต่จำความได้ จึงรู้สึกผูกพัน ตอนเด็กๆ การได้มาเซ็นทรัล เหมือนเราหลุดเข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์ น่าตื่นตาตื่นใจ เพราะมีทุกอย่าง จึงเป็นสถานที่ที่เราชื่นชม ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เซ็นทรัลได้ถ่ายทอดปรัชญา มุมมองความคิด หรือเป็นตัวตนให้ คนได้เห็นผ่านเสื้อผ้าที่ผมออกแบบ.
...