เชิญชวนถ่ายคลิป กอดแม่ แทนคำบอกรัก ทุก1คลิปแปลงเป็นเงินบริจาค10บ.ให้เด็กอ่อนพญาไท
7 ส.ค. 2558 05:30 น.
เจนนิส โสภณพนิช และลูกรัก
ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Charity ออนไลน์ผ่านแคมเปญ The Mall Group Mother’s Day #OneMinute HugChallenge เชิญชวนให้ถ่ายคลิปวีดิโอกอดแม่ เพื่อแทนคำบอกรัก โดยผู้บริหารเจ้าของไอเดีย ชำนาญ เมธปรีชากุล กล่าวว่า เพราะการกอดสามารถแทนคำพูดบอกรักได้เป็นล้านๆคำ เราจึงคิดแคมเปญชวนคู่แม่ลูก มาร่วมถ่ายคลิปวีดิโอกอดบอกรักแม่ความยาวไม่เกิน 1 นาที โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของคุณ แล้วชวนเพื่อนๆ ของคุณอีก 3 คนมาร่วมส่งคลิปกอดแม่ที่แสนประทับใจ อย่าลืมใส่ #OneMinute HugChallenge และ Tag มาที่ @ The Mall Group เพื่อแสดงความรักที่มีต่อแม่แล้วยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญเนื่องในโอกาสวันแม่อีกด้วย โดยทุกๆ คลิปที่ส่งเข้ามา เดอะมอลล์ กรุ๊ป จะร่วมบริจาค 10 บาท ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความ รู้สึกอันแสนประทับใจของคุณและคุณแม่ได้ตั้งแต่วันที่ 7-12 ส.ค. สำหรับคลิปที่ซาบซึ้งใจที่สุดประจำวัน รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท 6 วัน 6 รางวัล รวมมูลค่า 60,000 บาท ให้เป็นของขวัญวันแม่ ดูเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/themallgroup

แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ พิทพล โชติสรยุทธ์ ผู้บริหารวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิคเจอร์ กล่าวว่า ตนและน้องสาวสนิทและผูกพันกับคุณแม่มาก กอดหอมกันทุกวัน ทั้งก่อนและหลังกลับจากทำงาน ตนว่าการกอดคือการแสดงความรัก ความอบอุ่น โดยเราจะแสดงออกทางภาษากาย เพียงแค่กอด แค่หอมแก้มทุกวัน ท่านก็มีความสุขแล้วครับ

ส่วน นันทิดา แก้วบัวสาย เล่าถึงความผูกพันระหว่างแม่ลูกว่า เราสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ก่อนนอนทุกๆวัน จะกอดและหอมแก้มกัน การกอดมันเป็นเหมือนพลังและกำลังใจ โดยไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ ก็สามารถสื่อถึงความรักที่มีต่อกันได้ รวมทั้ง เจนนิส โสภณพนิช ที่มาร่วมถ่ายภาพพร้อมกับลูกสาวฝาแฝดวัยขวบเศษ กล่าวถึงแคมเปญนี้ด้วยว่า เป็นการมอบความอบอุ่นส่งต่อให้กัน รวมถึงการให้กำลังใจที่มีค่ามากกว่าเงินทองไปสู่เด็กด้อยโอกาส.