ข่าว
100 year

บริการรูปแบบใหม่จาก ไทยประกันชีวิต ถูกใจใช่เลย!! ชาวโซเชียลมีเดีย

ไทยรัฐฉบับพิมพ์8 พ.ค. 2558 05:45 น.
SHARE

ผู้บริหารไทยประกันชีวิต สวัสดิ์ นฤวรวงศ์, ดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ , สิริพร ใจสะอาด ร่วมแนะนำช่องทางการให้ บริการสมาชิกรูปแบบใหม่.

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัว “ศูนย์บริการลูกค้าไทยประกันชีวิต” ล่าสุด พร้อมเปิดช่องทางการให้บริการรูปแบบใหม่ Mobile application และ Lifestyle Kiosk เพื่อให้บริการแก่สมาชิกไทยไลฟ์การ์ด โดยมีสมาชิกวีไอพีร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย ที่ชั้น 3 ศูนย์บริการลูกค้าไทยประกันชีวิต สาขาศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆนี้

หัทยา วงศ์กระจ่าง ขอทดลอง บริการใหม่จากไทยประกันชีวิต

สวัสดิ์ นฤวรวงศ์ ผู้บริหารไทยประกันชีวิต กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปมาก มักให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี ทั้งโทรศัพท์มือถือ อินเตอร์เน็ต หรือโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเพื่อตอบสนองผู้บริโภคยุคใหม่ได้ตรงจุด ไทยประกันชีวิตจึงจัดทำบัตรไทยไลฟ์การ์ดขึ้น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ผ่านกิจกรรมความสนุกที่สร้างสรรค์ขึ้น ให้สอดรับกับรสนิยมความชื่นชอบในวาระต่างๆ แล้วยังเพิ่มความสะดวก ด้วยการเปิดตัว 2 ช่องทางบริการ โมบายแอพพลิเคชั่น และไลฟ์สไตล์ คีออส เพื่อให้สมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ดเข้าถึงสิทธิพิเศษ และหลากหลายกิจกรรมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว พร้อมเอื้อประโยชน์ผู้เอาประกันตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ โดยโมบายแอพพลิเคชั่น ดาวน์โหลด “Thailife Card” ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android หรือเลือกรับบริการเครื่อง ไลฟ์สไตล์ คีออส ที่มีกว่า 35 แห่งทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด สามารถใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิพิเศษ และเข้าร่วมกิจกรรมของคลับไทยประกันชีวิตต่างๆ ได้มากมาย รวมถึงบริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ได้ด้วยตัวเอง ดูรายละเอียดได้ทาง www.thailife.com หรือโทร. 1124.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวหน้าสตรีข่าวไลฟ์สไตล์ไทยประกันชีวิตสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ศูนย์บริการลูกค้าไทยประกันชีวิตMobile applicationLifestyle Kioskสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้