ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ (กลาง) เจ้าของ แบรนด์ ดีโอซี ต้อนรับแฟชั่นนิสต้า อภิญญา วิศวพลานนท์ และ อารยา โตวชิรกุล.

สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวเพิ่มขึ้น เมื่อ ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ดีโอซี–เดบูตองต์ โอ กูตูร์ (D.O.C-Debutante O’Couture) ต่อยอดจากความสำเร็จ หลังจากชิมลาง ทำกระเป๋าคลัตช์ซีรีส์แรก “ทอล์ก ออฟ เดอะ คลัตช์” บนโลกออนไลน์ ซึ่งได้การตอบรับอย่างดี โดยจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัว “คลัตช์อะคริลิก D.O.C.” คอลเลกชั่นใหม่ ล่าสุด กับประสบการณ์ใหม่ในการถือคลัตช์ที่สะท้อนตัวตน โดยมีแฟชั่นนิสต้า อาทิ ไพพรรณี เตชะณรงค์, อารยา โตวชิรกุล, ณัฎฐิ์ประภา-ณัฎฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, ปกฉัตร เทียมชัย ฯลฯ มาร่วมงานกันคับคั่งที่แผนกรองเท้าและกระเป๋า ชั้น M ห้างสรรพสินค้าพารากอน

...

บรรยากาศในงานได้เนรมิตให้เป็น อาร์ต แกลลอรี่ จัดแสดงแฟชั่นคลัตช์ D.O.C. คอลเลกชั่นใหม่ที่ถ่ายภาพโดย ตั้ม-กฤษดา พุฒนกุล ไดเรกเตอร์แห่ง 77 wonder ซึ่ง ธณิกานต์ เจ้าของแบรนด์ได้กล่าวว่า คอลเลกชั่นใหม่นี้มี 5 คอลเลกชั่น ได้แก่ The Journey, The Villain, The Player, The Classic Black และ The Palette การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตประจำวัน การท่องเที่ยว การพักผ่อน ความสนุกสนาน ฯลฯ ถ่ายทอดผ่านคลัตช์อะคริลิก ด้วยแนวคิด 3C คือ Creativity ความคิดสร้างสรรค์สำหรับสาวๆหลากบุคลิก, Craft พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด และ Cutting Edge รูปทรงล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการถือคลัตช์ สำหรับชีวิตประจำวัน จะช่วยเสริมบุคลิก และสร้างความมั่นใจสำหรับสาวๆ

ผลงานสวยถูกใจบรรดาสาวๆ อย่างสิตามนินท์ พูนทรัพย์มณี บอกว่า คลัตช์อะคริลิกนี้ช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก ซึ่งเดอะ คลาสสิก แบล็ก ที่เรียบหรูจะตรงกับสไตล์ของตัวเอง ส่วน ณัฎฐ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า รู้สึกชอบมากเพราะดูเท่ กระเป๋าคลัตช์ถือสะดวก

เห็นเล็กๆแต่จุของได้เยอะเหมือนกัน และที่สำคัญตัวล็อกแน่นหนามาก เวลาถือก็ดูเก๋ ช่วยให้เราดูดีขึ้น.