สร้างความคึกคักในวงการนิตยสาร เมื่อ บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด บริษัทสิ่งพิมพ์ผู้บริหารลิขสิทธิ์นิตยสารโว้ก ประเทศไทย เสริมทัพด้วยการเปิดนิตยสารผู้ชายหัวนอกชื่อดัง “GQ THAILAND” ที่ชูจุดเด่นในการตอบโจทย์ทุกเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ผู้ชายอยากรู้และต้องรู้ ผ่านมุมมองอันเฉียบคม ลึกซึ้งของทีมงาน โดยได้ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ สุดหรูในธีม Black Carpet ที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก เมื่อเร็วๆนี้

บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเหล่าคนดังที่มาร่วมงาน ซึ่ง สิรี อุดมฤทธิรุจ ผู้บริหารเซเรนดิพิตี้ กล่าวว่า จากการสำรวจพฤติกรรมการบริโภคของผู้ชายไทยยุคนี้ ซึ่งมีจำนวน 33.3 ล้านคน พบว่า ผู้ชายตระหนักและให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ สไตล์การแต่งตัว และรสนิยมในการใช้ชีวิตมาก โดย 47% ของผู้ชายยุคนี้ คิดว่า การดูแลเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผม เป็นเรื่องสำคัญต่อชีวิตประจำวันของพวกเขา และ 51% แสดงออกว่า สนใจเรื่องแฟชั่น ตัวเลขเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่า พฤติกรรมผู้บริโภคชายส่วนใหญ่เริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น จึงเชื่อว่า การมาของจีคิว ประเทศไทย จะตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆได้ครบถ้วน ด้วยจุดเด่นของเนื้อหาที่ยังคงความเฉียบและสมาร์ทตามดีเอ็นเอของจีคิว อีกทั้งจุดแข็งของการเป็นนิตยสารที่มีประวัติยาวนานกว่า 50 ปี ที่ประสบความสำเร็จในหลายประเทศ เหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้ “จีคิว” พร้อมก้าวไปสู่การเป็นผู้นำนิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายยุคใหม่ในประเทศไทย

สำหรับนิตยสารจีคิว เป็นลิขสิทธิ์ของ “กองเด นาสต์” บริษัทสิ่งพิมพ์ยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่บริหารลิขสิทธิ์นิตยสารทั้งสิ้นกว่า 20 หัว รวมทั้ง “โว้ก” โดยนิตยสารจีคิว เปิดตัวฉบับภาษาท้องถิ่นทั่วโลกมากกว่า 19 ประเทศ ซึ่งจีคิว ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 21 ของโลก.

