ความมีสไตล์ไม่ได้จำกัดเฉพาะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว แต่ยังรวมถึงทัศนคติการใช้ชีวิต และรูปแบบไลฟ์สไตล์ ในฐานะผู้นำด้านเครื่องดื่มอินเทรนด์ Coca-Cola Light ริเริ่มโปรเจกต์พิเศษร่วมกับแฟชั่นกูรูและดีไซเนอร์ชื่อดังของโลก อาทิ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์, มาร์ค เจค็อบส์, ฌอง ปอล โกลติเยร์ และโรแบร์โต คาวาลี เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายลงบนกระป๋องและขวดโค้ก ไลท์ จนกลายเป็นคอลเลคชั่น
ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่เหล่าสาวกทั่วโลกแย่งกันครอบครอง ล่าสุด ถึงคิวเอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย ด้วยการสร้างสรรค์ Coca-Cola Light Fashion Can รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น จำนวน 500,000 กระป๋อง โดยจับมือ 4 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย Greyhound, Milin, Kloset และ Issue ร่วมออกแบบลวดลายสุดอาร์ตลงบนกระป๋องโค้กไลท์เป็นครั้งแรก เพื่อสะท้อนถึงความเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ และความทันสมัย งานนี้ ดีไซเนอร์หญิง Greyhound“วิชชุกร โชคดีทวีอนันต์” นำเสนอผลงานศิลปะแนวป๊อปอาร์ตลงบนกระป๋อง ด้าน “มิลิน ยุวจรัสกุล” จากMilin ถ่ายทอดความเซ็กซี่ของผู้หญิงผ่านริมฝีปากอิ่มสีชมพู ส่วน “มลลิกา เรืองกฤตยา” จาก Kloset ประทับใจในมิตรภาพของหญิงสาวกับฝูงนกฟลามิงโก้ในฤดูร้อน และ “ภูภวิศ กฤตพลนารา” แห่ง Issue เนรมิตฉากม่านโรงละครนาฏศิลป์ไทย ผสานกับนาฏศิลป์ตะวันตก ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ลงบนกระป๋องได้อย่างงดงามลงตัว.
...