“เรดบูล” เป็นเครื่องดื่มชูกำลังฮิตฮอตอันดับหนึ่งของโลก มียอดขายปีละ 4,500 ล้านกระป๋อง และวางจำหน่ายใน 70 ประเทศ เริ่มก่อตั้งเมื่อ 3 ทศวรรษที่แล้ว ภายใต้ความร่วมมือของ “โกเหลียว-เฉลียว อยู่วิทยา” เจ้าพ่อกระทิงแดง กับ “มร.ดีทริช เมเทสซิทซ์” มหาเศรษฐีรวยที่สุดของออสเตรีย โดยหนึ่งในกิจกรรมสำคัญของ “เรดบูล” คือ การสนับสนุนกีฬาที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ปัจจุบัน “เรดบูล” เป็นเจ้าของทีมกีฬาหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น “เรดบูลนิวยอร์ก” ทีมฟุตบอลในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ของอเมริกา, “เรดบูลเรซซิ่ง” ทีมรถแข่งสูตรหนึ่งที่คว้าแชมป์มาต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน, “สคูเดอเรีย โตโรรอซโซ” ทีมรถแข่งสูตรหนึ่งในอิตาลี, “เรดบูลซาลซ์เบิร์ก” ทีมฟุตบอลและทีมฮอกกี้ในออสเตรีย และ “เรดบูล เคทีเอ็ม” ทีมแข่งรถจักรยานยนต์วิบาก ปรัชญาสำคัญของ “เรดบูล” คือ ไม่ใช่แค่ควักกระเป๋าเป็นสปอนเซอร์อย่างเดียว แต่ต้องเข้าไปคลุกวงในร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดด้วย เมื่อเร็วๆนี้ เครื่องดื่มชูกำลังชื่อก้องโลกยังสร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นกีฬา โดยจับมือแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพสัญชาติอิตาเลียน GEOX สปอนเซอร์รายล่าสุดที่สนับสนุนทีมรถแข่งเรดบูลเรซซิ่ง สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “Geox Red Bull Exclusive Collection” รองเท้าผ้าใบหนังแท้ทรงกึ่งบูตหุ้มข้อ ให้สัมผัสนุ่มสบายเท้าทุกย่างก้าว มาพร้อมลายปักโลโก้ Red Bull สุดฮอต มีให้เลือกทั้งดีไซน์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง...เปรี้ยวแซบเกินห้ามใจ!!

...