ขานรับรัฐบาลที่พยายามเพิ่มช่องทางการตลาดให้สินค้าโอทอปก้าวไกล สู่ตลาดโลกอย่างยั่งยืน กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงหันมาพุ่งเป้าไปที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เริ่มที่ห้างฯเซ็นทรัล จัดงาน “TOP  OF  OTOP ONLY @ CENTRAL CHIDLOM”  ภายใต้แนวคิด  Eco  Style

แสดงภาพลักษณ์ใหม่สินค้า  OTOP ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพและการออกแบบระดับพรีเมียม โดยหวังผลเพื่อส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศทั่วโลก สินค้ามีทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ของที่ระลึก ฯลฯ ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่าย โดยเฉพาะระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเป็นลูกค้า เป้าหมายหลักของห้างเซ็นทรัล ชิดลม สินค้าส่วนใหญ่ที่นำมาจำหน่าย จะเป็นเครื่องหวาย เครื่องเงิน เซรามิก ผลิตภัณฑ์ ที่ทำจากกะลา ซึ่งได้รับการออกแบบให้ดูทัน สมัยมีคุณค่ามากขึ้น อาทิ โคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ทำจากหวาย แก้วเป่ารูปสัตว์ต่างๆที่งดงาม และยังมีหวีที่ทำจากเขาควายเผือก ซึ่งมีสรรพคุณช่วยดีท็อกซ์สารเคมี ทำ ให้ผมมีน้ำหนัก ลด อาการหลุดร่วงของเส้นผม รวมทั้งสินค้าที่มีผู้สั่งซื้อมากที่สุด งานจะมีไปจนถึงวันที่ 8 ม.ค. ณ อีเวนต์ ฮอลล์ เซ็นทรัล ชิดลม เสร็จจากงานนี้แล้ว ห้างเซ็นทรัลจะช่วยทำการตลาด โดยสั่งมาจำหน่ายที่ห้างฯทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป.

...