กลับมาอีกครั้งกับโครงการดีๆของ M.A.C AIDS FUND กองทุนช่วยเหลือบุรุษ สตรี และเด็กที่เจ็บป่วยจากเชื้อ HIV โดยเลือกซุปตาร์ระดับโลก ''เลดี้ กาก้า'' เป็นกระบอกเสียงสำคัญ เพื่อแคมเปญยิ่งใหญ่นี้จะได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก


โครงการดีๆที่ต้องการกระแสจากสังคม จำเป็นต้องอาศัยกระบอกเสียงเจ๋งๆ ซึ่งคงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะเลือกใช้ ''เลดี้ กาก้า'' และ ''นิโคลา ฟอร์มมิเชติ'' สไตลิสต์คู่ใจ เปิดตัวชุดเดรสฟินาเล่ที่การันตีว่า เริ่ดหรูอลังการ โดดเด่นไม่มีใครเหมือน ตามสไตล์นักร้องเจ้าแม่หลุดโลก โดยหวังให้ชุดที่เรียกความสนใจนี้สร้างสรรค์เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์เพื่อสังคม VIVA GLAM โดยการเคลื่อนไหวของแคมเปญนี้ ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมบนเว็บไซต์ ‪VIVAGLAM.COM‬ เพื่อยกระดับให้การรณรงค์มีพลังและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพลังจากมอนส์เตอร์แฟนคลับของกาก้า รวมทั้งบรรดาเหล่าแฟนของเครื่องสำอาง M.A.C ช่วยกันสร้างกระแสให้ทุกคนตระหนักถึงความร้ายกาจของ HIV/AIDS โดยที่สุดของความช่วยเหลือนี้จะถูกส่งมอบให้กับชาย, หญิง และเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS ทั่วโลก

...


ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในเว็บไซต์ได้ เพียงแค่ถ่ายรูปบุคคลหรือตัวเอง กดแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับ HIV/AIDS กระตุ้นเพื่อนและคนใกล้ชิด “มีชีวิตด้วยความปรารถนา และแสดงความรักอย่างถูกต้องและปลอดภัย” พร้อมเผยแพร่ข่าวสารผ่านเน็ตเวิร์กที่เป็นส่วนตัวของพวกเขา ให้ออกสู่สังคมเพื่อช่วยเหลือ แน่นอนว่าคนมากมายหลายพันคนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และภาพของบุคคลเหล่านั้นกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้นิโคลาเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบชุดผลงานชิ้นเอก ที่ให้เลดี้ กาก้าสวมใส่ในงาน และเผยโฉมให้เห็นในภาพยนตร์ด้วย


ไฮไลต์อีกตัวของโครงการนี้ คือ ภาพยนตร์สั้น ซึ่งเปิดตัวใน ‪VIVAGLAM.com‬ ถือเป็นโปรเจกต์ความร่วมมือที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าแฟนๆ และนอกจากนี้ยังเป็นการฉลองความสำเร็จของแคมเปญ VIVA GLAM เลดี้ กาก้า ที่มีส่วนให้ยอดในการช่วยเหลือกองทุน M.A.C AIDS FUND เพิ่มขึ้นถึง 55 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และในเดือนกุมภาพันธ์ 2012 กาก้าตั้งเป้าหมายในการระดมทุนให้ถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อกองทุน M.A.C AIDS FUND ในงาน XIX International AIDS Conference ในเดือนกรกฎาคม 2012 ที่จะมาถึงนี้


ในฐานะกระบอกเสียงของ VIVA GLAM ที่ใกล้จะหมดลง เลดี้ กาก้า เรียกร้องให้เหล่าแฟนคลับคนรักกาก้า และเหล่าแฟนๆของเครื่องสำอาง M.A.C ให้ช่วยมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องจนถึงเป้าหมายที่เธอตั้งไว้ 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งขณะนี้ กองทุน M.A.C AIDS FUND มียอดบริจาคประมาณ 224 ล้านเหรียญสหรัฐฯแล้ว อีกแค่ 26 ล้านเหรียญสหรัฐฯเท่านั้น ถ้าเราร่วมใจช่วยกันซื้อเครื่องสำอางจากแมคคนละนิดละหน่อย นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังได้ลิปสติกสีสวยๆกลับบ้านด้วย

...