คุณค่าของแฟชั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเก๋ไก๋ของดีไซน์เพียงอย่างเดียว แต่เหล่าแบรนด์เนมชั้นนำ ยังต้องหมั่นสร้างสตอรี่ ผูกเรื่องราวให้เป็นตำนาน เพื่อกระตุ้นยอดขาย และสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า







TORY BURCH

แบรนด์ TORY  BURCH แบรนด์ดังน้องใหม่จากมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แม้จะเพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2004 แต่ก็โด่งดังติดลมบนรวดเร็ว เพราะได้รับอิทธิพลจากไลฟ์สไตล์สุดฮิปส่วนตัวของซีอีโอสาวคนเก่ง “ทอรี่ เบิร์ช” สาวไฮโซผู้นำเทรนด์แห่งนิวยอร์ก ที่ขายความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์เต็มตัว เน้นสไตล์สปอร์ตแวร์แบบคลาสสิกอเมริกัน เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นอายโบฮีเมียน ดูทันสมัยอินเทรนด์ และสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน  นอกจากจะได้รับอินสไปเรชั่นจากรสนิยมของบิดามารดาแล้ว ซีอีโอสาวคนดังยังเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเดินทางท่องเที่ยว, พบปะผู้คนทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆจากงานศิลปะ, หนังสือ,ดนตรี และภาพยนตร์สำหรับแฟนๆของแบรนด์ทอรี่ เบิร์ช ตามอุดหนุนได้ที่โซน LUXE Galeria ห้างฯเซ็นทรัล ชิดลม





JIMMY CHOO

สำหรับแบรนด์ JIMMY CHOO ซึ่งเพิ่งเป่าเค้กฉลองครบรอบ 15 ปีไปหมาดๆ ไม่ว่าจะออกคอลเลกชั่นไหน ก็เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของแฟนๆทั่วทุกมุมโลก เพราะมีตำนานให้เล่าขานกันมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากชาวฮอลลีวูดและเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ ให้เป็นรองเท้านำโชคคู่เก่ง ที่ถูกเลือกใช้ในโอกาสสำคัญๆของชีวิต จุดเด่นของรองเท้าจิมมี่ ชู อยู่ที่ความพิถีพิถันในการตัดเย็บ รูปทรงของรองเท้าที่มีส่วนโค้งเว้าลงตัว ถึงจะสูงแค่ไหนแต่ก็ใส่สบาย ผสม ผสานกับดีไซน์ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา ยิ่งเมื่อประดับประดาด้วยวัสดุชั้นเลิศ ยิ่งดูงดงามชวนตะลึง และเพื่อเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ายังมีการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นกระเป๋าแมตช์กับรองเท้าคู่สวย ให้คุณได้สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า

ขณะที่แบรนด์เก่าแก่ของฝรั่งเศส LACOSTE ก็มีเรื่องราวให้หยิบมาเล่นได้ไม่รู้จบ ล้วนแต่เกี่ยวพันกับตัวตนของ “เรเน่  ลาคอสท์” นักเทนนิสมืออาชีพชาวฝรั่งเศส ผู้ก่อตั้งแบรนด์ลาคอสท์ ซึ่งได้รับสมญานามว่า “จระเข้” อันเนื่องมาจากความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ และทุ่มเทให้กับการแข่งขัน มีการเล่าขานกันว่า บุคลิกสุดแกร่งของเขากลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เพื่อนซี้ “โรเบิร์ต จอร์จ” สร้างสรรค์โลโก้รูปจระเข้ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานมีชีวิตชีวา และคงไว้ซึ่งความเป็นนักสู้ โดยปักสัญลักษณ์จระเข้นี้ลงบนเสื้อเบลเซอร์สีขาว ซึ่งในเวลาต่อมา “เรเน่ ลา–คอสท์” ได้สวมใส่ลงสนามแข่งทุกครั้ง จนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว และถือเป็นตัวแทนของความโก้ตามแบบฉบับลาคอสท์ ที่ยังคงคลาสสิกเหนือกาลเวลามาถึงปัจจุบัน ล่าสุด เพื่อรำลึกถึงสัญลักษณ์จระเข้ตัวแรก ทางแบรนด์ลาคอสท์ได้นำดีไซน์จระเข้แบบดั้งเดิม มารังสรรค์เป็นกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ Robert George ในรูปแบบเรียบเท่มีสไตล์ มีการปรับเปลี่ยนสัญลักษณ์จระเข้โดยใช้การพิมพ์ในแบบลายพรางที่มีเอกลักษณ์เด่นเป็นพิเศษ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้ดีไซน์ของตัวจระเข้ดั้งเดิม และขยายโลโก้ให้สะดุดตายิ่งขึ้น นำไปสู่รูปแบบตัวจระเข้ใหม่ที่พิเศษไม่ซ้ำใคร.



LACOSTE

...