สาย​การ​บิน​บางกอก​แอร์​เวย์สปรับ​โฉม​ยูนิฟอร์ม​พนักงาน​ใหม่​ให้​ไฉไล​กว่า​เดิม โดย ม.ล.​นันทิ​กา วรวรรณ รอง​ผู้​อำนวยการ​ใหญ่​ฝ่าย​โฆษณา​และ​ประชาสัมพันธ์ เผย​กว่า 20 ปี​ ที่​ผ่าน​มา​บางกอก​แอร์​เวย์ส​ได้​ใช้​ลวดลาย​บา​ติ​ก​เป็น​ยูนิ​ฟอร์ม​ของ​พนักงาน​ต้อนรับ​บน​เครื่องบิน​และ​พนักงาน​ต้อนรับ​ภาคพื้น​ดิน จน​กลาย​เป็น​เอกลักษณ์​ของ​สาย​การ​บิน กระทั่ง​ปี 2547 สาย​การ​บิน​ได้​วาง​จุดยืน​ตัว​เอง​ให้​เป็น​เอเชีย

บู​ที​ค​แอร์ไลน์  จึง​ได้​มี​การ​ปรับ​เปลี่ยน​งาน​ออก​แบบ​และ​ดีไซน์​ต่างๆ ของ​สาย​การ​บินมา​อย่าง​ต่อ​เนื่อง ตั้งแต่​เคาน์เตอร์​เช็ก​อิน รูป​แบบ​บัตร​โดยสาร บอร์ด​ดิ้ง​พา​ส งาน​โฆษณา​ต่างๆ ลวดลาย​เครื่องบิน และ​ห้อง​รับรอง​ผู้โดยสาร ใน​ปี​นี้​ก็​เป็น​อีก​หนึ่ง​การ​เปลี่ยนแปลง​ครั้ง​ใหญ่​ใน​ส่วน​ของ​ชุด​ยูนิ​ฟอร์ม จาก​การ​ออก​แบบ​ของ​ดี​ไซ​เนอร์​คน​ดัง “หมู-พล​พัฒน์ อัศว​ประ​ภา” โดย​พลิก​โฉม​จาก​ลวดลาย​บา​ติ​ก​ที่​คุ้น​ตา มา​เป็น​ยูนิ​ฟอร์ม​สี​ฟ้า​สดใส และ​สีน้ำเงิน ซึ่ง​เป็น​เอกลักษณ์​ของ​บางกอก​แอร์​เวย์ส เน้น​ความ​เป็น​เอเชีย​บู​ที​ค​แอร์ไลน์ เรียบ​ง่าย คล่องแคล่ว โดย​ลาย​ผ้า​ของ​ตัว​เสื้อ​จะ​เป็น “ริ้ว​สี​ฟ้า” ลักษณะ​คล้าย​เกลียว​คลื่น หรือ​ท้องฟ้า ได้​แรง​บันดาล​ใจ​จาก​ลวดลาย​เครื่องบิน​ของ​บางกอก​แอร์​เวย์ส

เนื้อ​ผ้า​เป็น​ผ้า​ไหม​ผสม มี​คุณสมบัติ​บางเบา ใส่​สบาย ยับ​ยาก เหมาะ​แก่​การ​ใช้​งาน ส่วน​ชุด​ของ​พนักงาน​ผู้ชาย ใช้​สี​เทา​คู่​กับ​สี​ฟ้า และ​ผ้า​พิมพ์​ลาย​ทาง​ริ้ว​สี​ฟ้า​โค​บ​อลต์ ดู​เรียบ​แต่​ส​มาร์ต และ​ไม่​เป็น​ทางการ​มาก​จน​เกินไป  โดย​คาด​ว่า​ยูนิ​ฟอร์ม​ใหม่​นี้​จะ​ได้​อวด​โฉม​ใน​กลาง​ปี​นี้.