โกอินเตอร์ไปสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังทั่วฮอลลีวูด และกลายเป็นขวัญใจบรรณาธิการผู้ทรงอิทธิพล ในโลกแฟชั่นไปแล้ว สำหรับดีไซเนอร์หญิงไทยคนเก่ง ก้อย-นันทิรัตน์ สุวรรณเกต ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Koi Suwannagate
"ก้อย" สั่งสมชื่อเสียงจากการริเริ่มนำผ้าแคชเมียร์ มาประยุกต์ใหม่ในลักษณะที่ไม่มีใครทำมาก่อน จนสามารถสร้างซิกเนเจอร์ให้ตัวเองเป็นที่จดจำในแวดวงแฟชั่น ก็เพราะผลงานทุกชิ้นของเธอเป็นงานแฮนด์เมดที่ทำด้วยมือ จึงทำให้แบรนด์ Koi Suwannagate กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดัง และ ซุปเปอร์สตาร์ ฮอลลีวูดในเวลารวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น มิเชล โอบามา, นิโคล คิดแมน, เดมี่ มัวร์, นาตาลี พอร์ตแมน, คริสติน่า ริชชี่, เคอร์สเตน ดันสต์ และโอปราห์ วินฟรีย์ รวมถึง บก.โว้คมากพาวเวอร์ "แอนนา วินทัวร์"
ล่าสุด เธอได้เดินทางกลับมาเมืองไทย เพื่อทำแฟชั่นโชว์เซ็ตพิเศษ สร้างสีสันแปลกใหม่น่าทึ่งให้กับรันเวย์ใหญ่ของเมืองไทย "สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2010" ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.นี้ ภายใต้การสนับสนุนของค่ายรถยนต์ออดี้
งานนี้ นอกจากดีไซเนอร์เล็กพริกขี้หนูจะเจาะจงเลือกพื้นที่เวอร์ติคัล การ์เด้น บริเวณชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเขียวขจีไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เป็นรันเวย์รูปแบบใหม่ เพื่ออวดผลงานคอลเลกชั่นล่าสุด "ก้อย" ยังบรรจงออกแบบเสื้อผ้าเพื่อถ่ายทอดพลังความแกร่งกล้าของหญิงไทย ที่มีความอ่อนช้อยละมุนละไม แต่ก็เข้มแข็งพร้อมสู้ตาย
...
"ก้อย" แอบกระซิบว่า คอลเลกชั่นนี้เป็นงานแนวคัสตอมไมซ์ ซึ่งออกแบบขึ้นเฉพาะสำหรับสาวไทย โดยตั้งใจคัดสรรเนื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย มีการนำวัสดุใกล้ตัวที่สะสมไว้ มาผสมผสานกับซิลูเอ็ตใหม่ๆที่ทันสมัยยิ่งขึ้นในสไตล์ลองแอนด์ลีน เพื่อเน้นให้รูปร่างดูโปร่งบางและสูงเพรียวขึ้น ขณะเดียวกัน ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ทุกอณู โดยคอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยงานประติมากรรมดอกไม้ ไหมสามมิติ, งานปักที่อาศัยฝีมืออันประณีต และงานย้อมสีแฮนด์เมด ซึ่งล้วนแต่เป็นซิกเนเจอร์สร้างชื่อ ตลอดช่วง 11 ปี ของการบุกเบิกตลาดฮอลลีวูด.