นักศึกษาเอแบค คว้ารางวัลชนะเลิศรับ 100,000 บาท การแข่งขันโครงการ "ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2017" ลุ้นเป็นหนึ่งในตัวแทนเอเชีย-แปซิฟิก ชิงแชมป์ระดับโลกที่ปารีส...
นักศึกษาทีม Chemerical จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน "ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2017" ครั้งที่ 14 ในประเทศไทย ในโจทย์การสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อพลิกโฉมการดูแลตนเองของผู้ชายสำหรับแบรนด์ L’Oréal Men Expert ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และกลยุทธ์แผนการตลาดดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในคอนเซปต์ "The Ultimate Refreshing Bullet" โดยทีม Chemerical จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ชิงโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน "ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2017" ระดับโลก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายน 2560
ทั้งนี้ โครงการ "ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม" จัดขึ้นครั้งแรกโดยบริษัท ลอรีอัล กรุ๊ป ในปี พ.ศ.2535 ในปีที่ 25 นี้ ลอรีอัล ได้ปรับวัตถุประสงค์ของโครงการ "ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม" ให้เป็น "Project & Talent Incubator" สนับสนุนโครงงานและผู้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด และเปิดกว้างให้กับนักศึกษาในทุกระดับชั้นโดยไม่จำกัดสาขา ปัจจุบันมีนักศึกษาเข้าร่วมแข่งขันในโครงการมาแล้วกว่า 95,000 คนทั่วโลก จากกว่า 360 มหาวิทยาลัย ใน 58 ประเทศ และสำหรับประเทศไทยได้จัดโครงการนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 แล้ว มีนักศึกษาจำนวนกว่า 237 คน จาก 6 มหาวิทยาลัย เข้าร่วมแข่งขันในโครงการนี้.