หากเอ่ยถึงโครงการระดับแลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ไม่เพียงสร้างสถิติการขายสูงสุดถึงตารางเมตรละหนึ่งล้านบาท แต่ยังสร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่มีความพิถีพิถัน ตั้งแต่แนวคิดด้านการออกแบบ ไปจนถึงคุณภาพสูงสุดของการก่อสร้าง ชื่อของ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) จะโดดเด่นขึ้นมาทันที โดยเฉพาะกับผู้ที่เห็นคุณค่าของที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพื่อสานต่อแนวคิดนี้อีกขั้น ล่าสุด “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) ได้จับมือกับ Euro Creations ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจด้าน Living & Lifestyle ร่วมรังสรรค์ 2 ยูนิตพิเศษจากคอลเลกชันสุดท้ายของโครงการ ผ่านแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อิตาลี 3 แบรนด์ไอคอนิกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสและคุณภาพระดับสูงที่บ่งบอกรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของ ไม่ต้องแปลกใจหากการผสานความร่วมกันในครั้งนี้จะทำให้ 2 ยูนิตพิเศษ จาก 14 ยูนิตสุดท้ายของ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) ถูกจับตามองมากขึ้นด้วย
คุณภาพแห่งการอยู่อาศัยบนโครงการที่ทรงคุณค่า
ความน่าสนใจในการสร้างสรรค์โครงการภายใต้ชื่อ SCOPE คือการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ครบ ตั้งแต่การเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมด้วยความสะดวกสบายผ่านบริการต่างๆ ที่โครงการนำเสนอ โดยขับเคลื่อนไปพร้อมกับแนวคิด Think Sharp, Live Distinct ที่ใส่ใจรายละเอียดในทุกตารางนิ้วอย่างพิถีพิถัน ซึ่งนั่นทำให้ SCOPE กลายเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยที่มีความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง แนวทางนี้เริ่มต้นมาจากสิ่งที่ “คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม บอกว่า หัวใจสำคัญของที่อยู่อาศัยหมายถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ขณะเดียวกันคุณภาพด้านต่างๆ ก็เป็นส่วนสำคัญหนึ่งของการสะท้อนคุณค่าคืนกลับไปยังผู้เป็นเจ้าของด้วยเช่นกัน
“โครงการของ SCOPE ทั้ง 3 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น สโคป พร้อมศรี, สโคป หลังสวน จนถึงอีกโครงการที่กำลังจะเสร็จสมบูรณ์ คือ สโคป ทองหล่อ เราเริ่มสร้างสรรค์ผ่านความต้องการในการยกระดับที่อยู่อาศัย ซึ่งคำสำคัญที่ใช้เป็นแนวทางสำหรับเราคือคำว่า Wellbeing หรือ ความเป็นอยู่ที่ดี ผ่าน 3 ด้านที่ผสานไปด้วยกันอย่างลงตัว ตั้งแต่ Physical Health (สุขภาพกาย) การออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบต่างๆ เพื่อเอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดี, Emotional Health (สุขภาพทางจิตใจ) อยู่อย่างมีความสุข จิตใจที่ปลอดโปร่ง ด้วยบริการต่างๆ ภายในโครงการ ไปจนถึง Social Health (สุขภาวะทางสังคม) การใช้ชีวิตร่วมกันในสังคมคุณภาพที่มีค่านิยมใกล้เคียงกัน ทั้งหมดนี้คือรากฐานที่ทำให้ SCOPE ถ่ายทอดแนวคิด “Think Sharp, Live Distinct” ผ่านการผสาน Product, Lifestyle และ Hospitality เพื่อนำเสนอประสบการณ์อยู่อาศัยที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ ให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน
สำหรับโครงการ สโคป หลังสวน เอง ก็ถือเป็นหนึ่งในโครงการของ SCOPE ที่เรายึดมั่นในแนวทางนี้เช่นกัน และด้วยความที่ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวน ก็นับได้ว่าแวดล้อมไปด้วยศักยภาพด้านต่างๆ ที่ทำให้โครงการนี้ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว ล่าสุดที่ได้ร่วมกับ Euro Creations เข้ามาสร้างสรรค์พื้นที่ของ 2 ยูนิต จาก 14 ยูนิตในคอลเลกชันสุดท้ายของโครงการ เพื่อนำเสนอ Product หรือโครงการของเราในแง่มุมที่พิเศษขึ้น ความเชี่ยวชาญของ Euro Creations ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจด้าน Living & Lifestyle มายาวนาน ก็ทำให้มั่นใจได้ถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ Product ที่เราเชื่อว่าจะตรงใจหลายต่อหลายท่าน และจากประสบการณ์ส่วนตัวแล้ว หลายแบรนด์ที่ Euro Creations เลือกสรรเข้ามา ล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพระดับสากล ขณะเดียวกันก็มีคุณค่าในความเป็นงานดีไซน์ ที่สะท้อนตัวตนของผู้เป็นเจ้าของได้เช่นกัน”
สะท้อน DNA ของ SCOPE ผ่านดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส
การจับมือกับ Euro Creations เพื่อรังสรรค์ 2 ยูนิตพิเศษของโครงการ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) ในครั้งนี้ จึงไม่เพียงเป็นการสร้างสรรค์พื้นที่ให้พร้อมรับสำหรับการเข้าอยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสานการทำงานกันที่ช่วยสะท้อน DNA ของ SCOPE ผ่านดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสอีกเช่นกัน ซึ่ง Euro Creations ก็ได้อาศัยประสบการณ์กว่า 20 ปีของการทำงานในการเลือกสรรคุณค่าระดับโลก มาร่วมสร้างพื้นที่ 2 ยูนิตนี้ให้อบอวลไปด้วยความสุข รวมถึงสร้างความรู้สึกอิ่มเอมใจในคุณค่า ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแท้จริงในพื้นที่ที่มีอุ่นไอแห่งความเป็นบ้าน
โดยอาศัยแนวคิด “The Art of Simply Balanced” ที่ไม่เพียงให้ความสำคัญกับการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณค่าในตัวเอง ทั้งในแง่การเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์และคุณภาพระดับสูง แต่ยังมอบความรู้สึกต่อการเชื่อมโยงให้แก่ผู้เป็นเจ้าของด้วย ทั้งนี้ได้เลือกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อิตาลี 3 แบรนด์ชั้นนำ ที่นอกจากจะได้รับการขนานนามว่าเป็นงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสแล้ว ก็ยังมีความร่วมสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ตั้งแต่ Molteni&C แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไอคอนิกที่เป็นสัญลักษณ์ของ Luxury Modern Living กับงานดีไซน์เหนือกาลเวลาที่กลมกลืนไปกับทุกพื้นที่ในทุกห้วงเวลาอย่างลงตัว Natuzzi Italia แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นเรื่องความสะดวกสบาย อย่างโซฟาหนังของแบรนด์ที่นอกจากจะมีดีเทลของดีไซน์ที่เรียบหรูแล้ว ยังมาพร้อมกับหนังคุณภาพสูง สมกับที่ได้รับการเลือกสรรเป็นพิเศษในฐานะแบรนด์ชั้นนำ
นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Calligaris อันเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ร่วมสมัย รวมถึงความลงตัวที่ส่งผลต่อการออกแบบพื้นที่ที่ต้องการเสน่ห์จากความเรียบง่าย ซึ่งให้ความรู้สึก “น้อยแต่มาก” (Less is More) ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ผสานไปกับฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่น ทำให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่จัดวางเปรียบดั่งศิลปะแห่งดีไซน์ แต่ก็สามารถใช้งานได้อย่างลงตัวในพื้นที่แห่งนิยามของคำว่าบ้านและที่อยู่อาศัย
SCOPE Langsuan ความสมบูรณ์แบบที่สะท้อนตัวตน
ในความเป็นอาคารสูง 34 ชั้นที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันและลงตัว บนถนนหลังสวน ใจกลางเมืองย่านเพลินจิตที่แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) ยังนับได้ว่าเป็น “Rare Asset” ใจกลางกรุงเทพมหานครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และศักยภาพของการเติบโต ขณะเดียวกันก็ถือเป็นที่อยู่อาศัยระดับอัลติเมตที่ช่วยสะท้อนรสนิยมได้อย่างดี ยิ่งเมื่อผสานเข้ากับแนวคิด Think Sharp, Live Distinct จากการออกแบบที่ละเมียดละไม ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และบริการอันเป็นหัวใจหลักของโครงการ ก็ทำให้ที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นพื้นที่ของความสุข ไม่ว่าจะจากพื้นที่ส่วนกลางที่สมบูรณ์แบบครบครัน, Pet Care พร้อมบริการอาบน้ำ ตัดขน, บริการแม่บ้านประจำสัปดาห์, บริการ Valet Parking ที่ทั้งหมดช่วยสนับสนุนให้ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่มีระดับ และสะดวกสบาย สอดรับไปกับแนวคิดสำคัญที่ คุณยงยุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ เอ่ยไว้ว่า สิ่งเหล่านี้เริ่มต้นมาจากพื้นฐานของความต้องการในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด
“โดยส่วนตัวผมเป็นคนให้ความสำคัญกับ ‘เวลา’ ถามว่าทำไม SCOPE ถึงริเริ่มทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ได้ทำ โดยเฉพาะในด้าน Hospitality หรือการมอบบริการ ก็เพราะเราเชื่อว่า บริการต่างๆ เหล่านี้สามารถมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้ และความสะดวกสบายต่างๆ ก็เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ทุกคนเหลือเวลาสำหรับชีวิตเพื่อจะทำอย่างอื่นที่เป็นความสุขของตัวเองได้มากขึ้น สโคป หลังสวน (SCOPE Langsuan) พร้อมทำหน้าที่นี้เช่นกัน ซึ่งผมเชื่อว่าเมื่อผสานกับคุณภาพรอบด้าน ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งที่ทำให้ตัวโครงการเป็นที่สุด ความพิถีพิถันและคุณภาพในการออกแบบก่อสร้าง หรือแม้แต่ผลงานล่าสุดจากการรังสรรค์พื้นที่ร่วมกับ Euro Creations ก็ล้วนแล้วแต่ช่วยสนับสนุนแนวทางของเราเพื่อมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย อันจะนำพาไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขนั่นเอง”
สำหรับยูนิตพิเศษที่ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) ร่วมกับ Euro Creations รังสรรค์ในครั้งนี้ ถูกนำเสนอใน 2 รูปแบบ 2 ยูนิต ทั้งแบบ ONE-BEDROOM และ TWO-BEDROOM โดยผ่านการออกแบบจัดวางพื้นที่ที่ลงตัวด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อิตาลี 3 แบรนด์ไอคอนิก ทั้ง Molteni&C, Natuzzi Italia และ Calligaris เพื่อผสานทั้งฟังก์ชันและคุณค่าจากความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านงานดีไซน์ สำหรับผู้ที่พร้อมสัมผัสด้วยตนเอง
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ สโคป หลังสวน (SCOPE Langsuan) และการติดต่อเยี่ยมชมโครงการ www.scopecollection.com หรือ โทร. 02 028 9788