แบรนด์ Bvlgari เปิดตัวแอปพลิเคชัน บุลการี อินฟินิโต (Bvlgari Infinito) บน แอปเปิลวิชันโปร (Apple Vision Pro) เพื่อนำเสนอความงามของเครื่องประดับชั้นสูงให้สามารถชมในรูปแบบเสมือนจริงแบบอินเทอร์แอคทีฟได้

บุลการี อินฟินิโต (Bvlgari Infinito) คือหนึ่งในแอปพลิเคชันแรกๆ ที่มอบประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องประดับชั้นสูง โดยให้บริการบน แอปเปิลวิชันโปร (Apple Vision Pro) ซึ่งผู้ใช้จะสามารถสำรวจผลงานสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของบุลการีจากมุมมองที่แตกต่างและน่าตื่นตา ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผล 3 มิติ ความละเอียดสูงพิเศษ การเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ และการเล่าเรื่องแบบที่ผู้ชมสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเนื้อหาหรือโลกเสมือนจริงได้ ผ่าน แอปเปิลวิชันโปร (Apple Vision Pro) ซึ่งแอปพลิเคชันที่เป็นนวัตกรรมนี้ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการสัมผัสความหรูหราผ่านการคำนวณเชิงพื้นที่

Jean-Christophe Babin ซีอีโอของ Bvlgari กล่าวว่าแอปพลิเคชัน Bvlgari Infinito เป็น "ตัวเปลี่ยนเกม" สำหรับแบรนด์และอุตสาหกรรมหรูหรา และจะเป็นการสำรวจพรมแดนดิจิทัลที่ไม่เคยมีมาก่อน

ภาพจาก Bvlgari
ภาพจาก Bvlgari

...

ในช่วงแรกของการเปิดตัวแอปพลิเคชันนี้ ได้นำเสนอตอน เซอร์เพนติ อินฟินิโต (Serpenti Infinito) เพื่อสดุดีสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมซงในปีแห่งงู อันเป็นช่วงเวลาสำคัญที่แบรนด์ยังคงมีส่วนร่วมกับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างตะวันออกและตะวันตกที่ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงอดีตและปัจจุบัน

ศิลปะและเครื่องประดับผ่านสัญลักษณ์เซอร์เพนติ (Serpenti) ของแบรนด์ เป็นสัญลักษณ์ของความงามเหนือกาลเวลา และการเปลี่ยนแปลงอันไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งสะท้อนถึงการเชื่อมโยงอันลึกซึ้งทั้งในด้านมรดกและนวัตกรรมของ Bvlgari

ภาพจาก Bvlgari
ภาพจาก Bvlgari

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีพิเศษนี้ ทางแบรนด์จึงเปิดตัวนิทรรศการ เซอร์เพนติ อินฟินิโต (Serpenti Infinito Exhibitions) ที่นำเสนอความสัมพันธ์อันงดงามระหว่างงูและศิลปะ โดยจะเดินทางไปทั่วโลก ซึ่งเริ่มต้นที่เซี่ยงไฮ้เป็นแห่งแรกและจะดำเนินต่อไปตลอดทั้งปี