วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์ โดย วูล์ฟกัง ซวีเนอร์ เปิดตัวสเต๊กเฮาส์ระดับไฮเอนด์แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับร้านสเต๊กเฮาส์ที่ One Bangkok

วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์ โดย วูล์ฟกัง ซวีเนอร์ (Wolfgang’s Steakhouse by Wolfgang Zwiener) แบรนด์สเต๊กเฮาส์ชื่อดังจากนิวยอร์กรุกเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ณ โครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok) เป็นสาขาอันดับที่ 40 ของโลกในเดือนธันวาคม 2567 นี้ ที่จะพร้อมเข้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ และส่งมอบประสบการณ์ของร้านสเต๊กเฮาส์คุณภาพเยี่ยมที่ได้มาตรฐาน ยูเอสดีเอ ไพรม์ (USDA Prime) ให้คนไทยได้ประจักษ์

การเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ นั้นเป็นไปตามแผนการขยายธุรกิจในปี 2568 ของวูล์ฟกังที่ต้องการเติบโตในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย เพิ่มเติมจากปัจจุบันที่ วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์ ได้เปิดดำเนินการแล้ว 30 แห่งในเอเชีย รวมถึงสาขาในจีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และมาเลเซีย นอกเหนือจากเป้าหมายที่จะเปิดสาขาอีกสิบกว่าแห่งทั่วโลก รวมถึงสาขาใหม่ในเม็กซิโก ยุโรป และตะวันออกกลาง

...

วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์ กรุงเทพฯ ที่เปิดตัว ณ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok) โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส มูลค่า 1.2 แสนล้านบาทใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพในฐานะ “เมืองกลางใจ”

พร้อมเงื่อนไขที่กำหนดให้วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์ กรุงเทพฯ จะต้องอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่ม วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความมั่นใจถึงการรักษามาตรฐานด้านคุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ สิ่งที่คนไทยจะได้สัมผัสนั้น คือ ความเป็นเอกลักษณ์ที่ส่งต่อมากันทั้งทางด้านธรรมเนียมปฏิบัติ คุณภาพ และความประณีตที่ทางร้านบรรจงสรรค์สร้างในแต่ละเมนู แต่ละเสิร์ฟให้กับลูกค้า

ซิกเนเจอร์ คือ เนื้อวัวระดับ ยูเอสดีเอ ไพรม์ (USDA Prime) เนื้อวัวหนุ่มที่ได้รับอาหารอย่างดี และ Prime ถือเป็นเกรดสูงสุดของ USDA เนื่องจากมีไขมันแทรกอยู่ภายในเนื้อเพื่อเพิ่มรสชาติ ที่สำคัญเนื้อวัวจะถูกบ่มในสถานที่เป็นเวลา 28 วัน ในสภาพแวดล้อมที่ควบคุมอย่างระมัดระวัง เพื่อเพิ่มรสชาติและความนุ่ม ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกาโดยเครื่องบินในลักษณะแช่เย็น (ไม่แช่แข็ง)

สามารถติดตาม วูล์ฟกัง สเต๊กเฮาส์ โดย วูล์ฟกัง ซวีเนอร์ (Wolfgang’s Steakhouse by Wolfgang Zwiener)  ในประเทศไทย แบบเต็มรูปแบบได้ในเดือนธันวาคม 2567 นี้ ที่ One Bangkok