เมื่อเอ่ยชื่อ “ดิสนีย์” หรือ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์” คงไม่มีใคร ไม่รู้จักชื่อนี้ เพราะกว่าศตวรรษที่ผ่านมา ดิสนีย์ ได้เป็นส่วนหนึ่งกับผู้คน ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความบันเทิง แต่รวมถึงการเดินทางผ่านช่วงวัยของใครต่อใครอีกมากมาย คงไม่ผิดนักหากจะบอกว่า 100 ปีของดิสนีย์ในวันนี้เป็นมากกว่าวันเวลา แต่หมายถึงความทรงจำ ความสุข ความฝัน แรงบันดาลใจ หรือแม้แต่เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง และเพื่อให้ 100 ปี ดิสนีย์ น่าจดจำยิ่งขึ้น “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์” มีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านแคมเปญเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ “Disney100”

หนึ่งศตวรรษอันน่าจดจำ

วันนี้ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์” คือผู้นำด้านสื่อและความบันเทิงระดับโลก ที่สามารถเข้าถึงและตราตรึงอยู่ในหัวใจของคนทั่วโลก ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวแบบเฉพาะตัวและสร้างสรรค์ จนมีฐานแฟนที่เหนียวแน่น ในขณะเดียวกันก็ยึดมั่นในแนวทางที่ชัดเจนของตัวเอง จนเรียกว่าอยู่ในดีเอ็นเอของดิสนีย์มาโดยตลอด (Disney’s DNA) ในการสร้างเรื่องราวดีๆ ให้กับโลกใบนี้

ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา เราจึงได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวอันอบอุ่น ความสนุก แรงบันดาลใจจากดิสนีย์นับไม่ถ้วน รวมถึงการต่อยอดความประทับใจเหล่านี้ไปสู่กิจกรรมและผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ในวาระการเฉลิมฉลอง Disney100 จึงนับเป็นอีกก้าวที่ดิสนีย์เดินทางมาถึง พร้อมการจุดประกายการสร้างสรรค์ให้กับโลกใบนี้อีกครั้ง

ยกขบวนความสุข มอบเซอร์ไพรส์ให้สาวกดิสนีย์

Disney100 จะเป็นมากกว่าแค่การบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางที่ยาวนาน เพราะดิสนีย์ถือเอาวาระสำคัญนี้ ผนึกกำลังเหล่าแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ไทยชั้นนำ เปิดตัวคอลเลกชันสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปี และคาแรกเตอร์อันโด่งดังจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ทั้งสินค้าด้านแฟชั่น เครื่องประดับ ของเล่น สินค้าเกี่ยวกับบ้าน และอื่นๆ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่รักในดิสนีย์ทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่รักแฟชั่นและเครื่องแต่งกาย แบรนด์ชั้นนำอย่าง JOSILINS และ Kloset พร้อมทำให้ทุกคนได้อบอวลหัวใจผ่านคอลเลกชันพิเศษในครั้งนี้ พบกับชุดนอนคุณภาพ เนื้อผ้าคอตตอนธรรมชาติจาก JOSILINS ที่จะเปลี่ยนการนอนหลับธรรมดาให้น่ารักและอบอุ่นยิ่งขึ้น ด้วยคอลเลกชันลวดลายคาแรกเตอร์สุดน่ารัก สุดโปรดของทุกคน อย่าง มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน, โฟรเซ่น, ทอย สตอรี่, เจ้าหญิงดิสนีย์ และอีกมากมาย ในขณะที่ Kloset เองก็ไม่รอช้า เตรียมเปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ในธีม Disney100 นำสีสันของคาแรกเตอร์จากดิสนีย์มาเป็นเเรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ไอเทมต่างๆ ให้ได้ช็อปกันอย่างจุใจ

หากต้องการสะสมและจดจำเรื่องราวน่าประทับใจผ่านจิวเวลรีและเครื่องประดับ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น RAVIPA, MyStic, NGG Jewelry และ Kloves ก็พร้อมทำให้ทุกหัวใจของคนรักดิสนีย์ชุ่มฉ่ำขึ้นเป็นพิเศษ ประเดิมด้วยแบรนด์ RAVIPA ส่งคอลเลกชันสร้อยคอและสร้อยข้อมือซิกเนเจอร์ ชูเอกลักษณ์ของแบรนด์เครื่องประดับความหมายดีที่สวมใส่ได้ทุกวัน ที่มีแรงบันดาลใจเริ่มต้นมาจากมิคกี้ เมาส์ เช่นเดียวกับกำไลข้อมือจับคู่พลอย จาก MyStic ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย น่าเป็นเจ้าของเช่นกัน

ไม่เพียงผลิตภัณฑ์แฟชั่นและเครื่องประดับเท่านั้น แบรนด์ชั้นนำด้านสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยก็พร้อมจับมือดิสนีย์ เพื่อทำให้หัวใจคนรักดิสนีย์เบิกบาน อาทิ SB Furniture เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านลิมิเต็ด คอลเลกชัน ในธีมดิสนีย์แสนอบอุ่น
อาทิ หมอนอิงลายวินนี่ เดอะ พูห์ และ มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ นอกจากนี้แบรนด์เครื่องนอนชั้นนำ TULIP ยังเอาใจแฟนๆ ด้วยชุดเครื่องนอนพรีเมียมที่มามอบความสดใสให้ทุกบ้านด้วยลวดลายเจ้าหญิงดิสนีย์, มอนสเตอร์ส อิงค์, แมวมารี และเหล่าคาแรกเตอร์ดิสนีย์ และพิกซาร์อื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมพบกับสุดยอดงานป๊อปอัพอีเวนต์แห่งปี Disney100 Village เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่เตรียมให้สาวกดิสนีย์ได้ชื่นชมและสัมผัสเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปีของดิสนีย์ รวบรวมทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล และ สตาร์ วอร์ส ไว้ในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 31 กรกฏาคม 2566 นี้เท่านั้น สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้วที่เคาน์เตอร์และทางเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม และสามารถซื้อบัตรเข้าชมโดยตรงที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชัน ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม เป็นต้นไป

กิจกรรมความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะดิสนีย์เตรียมร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดป๊อปอัพสโตร์กลางห้างตกแต่งบรรยากาศให้คลุ้งไปด้วยกลิ่นอายดิสนีย์ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปและเช็กอิน พร้อมรวบรวมสินค้าจากหลากหลายแฟรนไชส์ให้ช็อปกันเพลินๆ ตลอดงาน

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีทัพสินค้าแบรนด์ไทยอีกมากมาย อาทิ 7-Eleven, CP-Meiji, Delta Paint และกิจกรรมอื่นๆ จัดเต็มตลอดปี มาเตรียมมอบเซอร์ไพรส์ให้สาวกดิสนีย์ได้สะสม ช็อป และเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบในครั้งนี้! บอกเลยแฟนดิสนีย์ห้ามพลาด

แบรนด์ระดับโลก ร่วมฉลอง Disney100

แน่นอนว่าไม่เพียงแบรนด์ในไทยเท่านั้นที่พร้อมผนึกกำลังกับดิสนีย์ เพื่อทำให้ Disney100 น่าจดจำมากยิ่งขึ้น แบรนด์ชั้นนำระดับโลกก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองวาระครั้งสำคัญนี้ ทั้งสินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับจาก Coach แถมพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับปีกระต่าย เพราะออสวอลด์ เดอะ ลัคกี้แรบบิต (Oswald the Lucky Rabbit) ได้ออกมาโลดแล่นอีกครั้งนำเสนอสีสันแห่ง Pop Culture ผ่านคอลเลกชันร่วมสมัยและความสนุก ผ่านแบรนด์ Givenchy

รวมไปถึงรองเท้ากีฬา Adidas แบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง Pandora ก็พร้อมออกมาสร้างสีสันด้วยเช่นกัน โดย Pandora นำเสนอสร้อยข้อมือและชาร์มลิมิเต็ดเอดิชัน ซึ่งจะทยอยออกมาสร้างความพิเศษในแต่ละเดือนรวมทั้งสิ้น 9 แบบ แบรนด์ยอดฮิตอย่าง Uniqlo ก็ได้อาศัยแรงบันดาลใจจาก Disney100 สร้างสรรค์เสื้อยืดลายมิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน เพื่อนักสะสมโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีของเล่นและของสะสมจาก Mattel, Hasbro และ Funko ร่วมฉลองโอกาสพิเศษนี้กับ ดิสนีย์ เช่นเดียวกันกับ LEGO ที่ได้สานต่อความร่วมมือกับดิสนีย์ที่มีมากว่า 24 ปี โดยชวนแฟนๆ มาร่วมปล่อยจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ที่ได้แรงบันดาลใจจากดิสนีย์ผ่านทาง LEGO® Brick ซึ่งเตรียมมาเชื่อมต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงให้ได้มีเวลาร่วมกัน

Disney100 จึงนับเป็นการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่เพื่อแฟนดิสนีย์ทั่วโลก ที่จะมาทำให้ทุกหัวใจชุ่มฉ่ำและได้ย้อนความทรงจำสุดโปรด พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่กับดิสนีย์อีกครั้ง สำหรับแฟนๆ ที่รักดิสนีย์ทุกคน สามารถอัปเดตข่าวสาร และกิจกรรมภายใต้แคมเปญ Disney100 เพิ่มเติมได้ที่ Disney.asia/d100

#Disney100
#สนับสนุนโดยเดอะวอลท์ดิสนีย์ประเทศไทย